Kiều Minh Tuấn "mất tích" bất chợt giữa ồn ào An Nguy tố cáo Cát Phượng

( PHUNUTODAY ) - Bị cho là người đứng sau dàn dựng việc PR chuyện tình cảm giữa An Nguy và chồng trẻ, Cát Phượng đã dám đương đầu với truyền thông, còn Kiều Minh Tuấn lại có hành động thế này.

Ồn ào giữa bộ 3 An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vẫn chưa có hồi kết khi mới đây lại có diễn biến mới. Cụ thể, tối 18/10, An Nguy bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi cho cô để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên còn nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả về mọi ồn ào thời gian qua và hi vọng những gì cô chia sẻ sẽ làm sáng tỏ mọi khúc mắc của công chúng, cũng là cách để khép lại toàn bộ ồn ào tình cảm không hay với Kiều Minh Tuấn. 

Bài viết trên trang Fanpage của An Nguy, tố Cát Phượng là người đứng sau dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Bài viết trên trang Fanpage của An Nguy, tố Cát Phượng là người đứng sau dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Đối mặt với vụ lùm xùm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng và sự nghiệp này thì Kiều Minh Tuấn lại trốn tránh truyền thông, không thể liên hệ được. Thậm chí mới đây, không còn tìm thấy trang facebook cá nhân của Kiều Minh Tuấn.

Hiện công chúng đang rất mong mỏi nam diễn viên có thể lên tiếng chia sẻ chính thức để thấy rõ được cái nhìn đa nhiều nhất liên quan đến toàn bộ sự việc. Nhiều tháng qua, ồn ào Kiều Minh Tuấn – An Nguy – Cát Phượng tưởng đã lắng xuống lại liên tiếp bị thổi bùng lại cùng nhiều tình tiết mới. Công chúng thực sự không thể biết đến bao giờ bộ phim dài kỳ này mới chính thức khép lại.

Trang facebook cá nhân của Kiều Minh Tuấn đã biến mất.

Trang facebook cá nhân của Kiều Minh Tuấn đã biến mất.

Trong khi đó, ngay sau khi bị An Nguy tố đứng đằng sau “giật dây” scandal tình ái, Cát Phượng đã thẳng thắn trả lời truyền thông về các nội dung liên quan. Cô thậm chí còn bày tỏ: “Đang sốt rất cao nhưng nghe chuyện này thì lạnh người luôn“.

Cát Phượng đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo lời cáo buộc của An Nguy.

Cát Phượng đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo lời cáo buộc của An Nguy.

Cát Phượng đã phủ nhận các cáo buộc của An Nguy, phủ nhận bằng chứng mà An Nguy đưa ra và cho rằng đó là tin nhắn giả mạo. Cô cũng khẳng định không có lý do gì để PR cho phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” lẫn phim “Mẹ Tuệ” vì cả hai phim cô đều không tham gia vào quá trình sản xuất, không có lợi ích trong đó.

"Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bon (con trai của Cát Phượng - PV). Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi không phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này" - Cát Phượng đanh thép phản pháo.

Câu chuyện “phim giả tình thật” giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy xuất phát từ buổi ra mắt dàn diễn viên phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" hồi trung tuần tháng 8. Khi đó, cả hai có nhiều cử chỉ chăm sóc, lời nói, ánh mắt rất đặc biệt dành cho nhau trong buổi họp báo. 

An Nguy và Kiều Minh Tuấn.

An Nguy và Kiều Minh Tuấn.

Vào ngày 14/9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã lần đầu đối diện với công chúng. Cả hai thừa nhận đây là một mối tình có thực và nó là kết “dư vị” còn lại từ quá trình đóng cặp trong phim . An Nguy khóc rất nhiều khi chia sẻ bản thân đã cố gắng kiềm nén cảm xúc, thậm chí bay qua Mỹ để tìm quên vì không muốn chuyện tình này tiếp tục kéo dài vì cảm giác tội lỗi.

Phía Kiều Minh Tuấn cũng thừa nhận đó là những cảm xúc thật và nêu quan điểm nếu đó là những tình cảm thực sự thì điều đó hoàn toàn bình thường, không ai có tội khi sống thực với cảm xúc của bản thân. Trước sự thẳng thắn thừa nhận của cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy, rất nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ và lên án cả An Nguy lẫn Kiều Minh Tuấn.

Ở thời điểm đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Cát Phượng là “đạo diễn” câu chuyện giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy, tuy nhiên nữ diễn viên khi ấy cũng đã lên tiếng phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link