Cát Phượng công khai tình trẻ, Hoài Linh bình luận đầy ẩn ý

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Cát Phượng lần đầu công khai mối quan hệ với tình trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Cát Phượng đăng tải lời chúc mừng sinh nhật tình trẻ Kiều Minh Tuấn cùng với nhiều bức ảnh của anh.

cat-phuong 1

 Cát Phượng chúc mừng sinh nhật tình trẻ trên rang cá nhân

Cô viết: Hổng bit nói gì ?

Chỉ bít nói hấp py pớt đê hoy !

Chúc ngày Sanh Thần :

An lành , hạnh phúc, luôn có nụ cười trên cái môi , luôn có 1 sức khoẻ Thịnh và công việc luôn gặp nhiều may mắn , thuận lợi , thành công nhoé Người !!

Lưu ý, cái pjc hình cubom chụp với Chú Tuấn là năm 2015 . Lúc Chú Tuấn nó đang mơ mơ ngủ, Cubom ập vào phòng và chú Tuấn của Bom trong cái bộ dạng sết si lun . Ha há !

Chụp Sanh Thần 2015 ."

Ngay sau đó, danh hài Hoài Linh đã bình luận trong status với lời nhắn nhủ: "Happy birthday em trai. Chúc em sức khỏe, thành công và luôn hạnh phúc. Hãy mang lại hạnh phúc cho người gần em nhất dùm anh vì anh đã xem em như một phần máu thịt của anh".

Dù không nói rõ nhưng ai cũng có thể hiểu rằng, Hoài Linh muốn gửi gắm Cát Phượng cho Kiều Minh Tuấn và mong anh mang lại hạnh phúc cho cô.

cat-phuong 2

 Cát phượng ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc 

Chuyện tình Cát Phượng và tình trẻ - Kiều Minh Tuấn từng gây xôn xao 2 năm trước. Kể từ đó, cặp đôi luôn sóng bước trong mỗi sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa mọt lần thừa nhận mối quan hệ với bạn trai.

Trước đây, Cát Phượng từng kết hôn với diễn viên Thái Hòa và sinh cu Bom. Tuy nhiên, hạnh phúc không trọn vẹn. Kể từ khi ly hôn, Cát Phượng nuôi con trai và không nhìn mặt Thái Hòa.

Được biết Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn 8 tuổi. Diễn viên Bụi đời chợ Lớn cho biết anh không đặt nặng chuyện yêu người hơn tuổi.

"Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người", anh từng chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn