Cát tinh soi chiếu, 3 con giáp này tài lộc viên mãn nhất tháng 1

14:36, Thứ tư 04/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Tháng 1 dự báo là khoảng thời gian đầy hứa hẹn đối với những con giáp này. Cả sự nghiệp và tình duyên đều vô cùng viên mãn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chính là con giáp viên mãn tháng 1 này. Tử vi cho thấy tuy tình cảm của Hợi trong tháng có chút sa sút nhưng điều đó không làm bản mệnh quá vướng bận.

Tháng 1 được dự báo là khoảng thời gian mà Hợi gặp nhiều may mắn. Về tài lộc, quý nhân sẽ giúp người tuổi Hợi hanh thông thuận lợi hơn, đạt được điều mình muốn, gia tăng lợi nhuận một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, vận trình của những người sinh năm 1971 và 1983 sẽ sáng nhất. Những người sinh năm 1995 nên chú ý vấn đề sức khỏe của bản thân, đừng làm việc quá sức. Còn những người sinh năm 1959 nên chú ý đến các vấn đề về đường tiêu hóa và ngoài da. Nhìn chung, những người tuổi Hợi có thể mở ra một chương mới hứa hẹn nhiều bước tiến và thành công trong tháng này.

Tuổi Dậu

Tử vi cho thấy tháng 1 là khoảng thời gian người tuổi Dậu vận trình rất vượng. Chỉ số tình cảm của bản mệnh trong tháng tăng vọt, các mối quan hệ đều trở nên gắn kết, bền chặt hơn trước.

Những mục tiêu mà Dậu đặt ra hứa hẹn sẽ thành hiện thực trong tháng này. Thu nhập cũng theo đó mà gia tăng, một phần không nhỏ là nhờ quý nhân giúp đỡ. Bản mệnh nên nhân cơ hội này để gia tăng tích lũy và đầu tư thay vì mua sắm thả ga, chi tiêu tốn kém. Hướng Đông là hướng may mắn của người tuổi Dậu.

Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu là chớ lơ là chủ quan với kẻ tiểu nhân trong tháng này. Những người sinh năm 1957 và 1993 sẽ có vận trình viên mãn nhất. Người sinh năm 1969 và 1981 vận trình sáng hơn tháng trước nhưng cần lưu ý hung tinh, đặc biệt là nữ mệnh sinh năm 1981 nên đặc biệt thận trong trong tình yêu và hôn nhân.

Tuổi Thân

Tổng thể tài lộc của người tuổi Thân trong tháng 1 nhìn chung là tốt, tiếp tục kiếm được nhiều tiền. Những người làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều sẽ có một tháng tài lộc khởi sắc. Về sự nghiệp, bản mệnh sẽ gặp được quý nhân, các mối quan hệ nơi công sở trở nên hài hòa, làm việc gì cũng thuận lợi hơn trước.

Lời khuyên dành cho người tuổi Thân sinh năm 1956 và 1968 là cần chú ý hơn đến sức khỏe và giải quyết sớm vướng mắc trong chuyện tình cảm. Với người sinh năm 1980 và 1992 đã có gia đình nên chú ý mối quan hệ với người khác giới, tránh để xảy ra hiểu nhầm. Nhìn chung, Thân sẽ có tháng 1 vận trình khởi sắc, chỉ cần chú ý đến sức khỏe và an toàn là sẽ viên mãn, thành công.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi