MC Diệp Chi đón sinh nhật ấm áp nhưng vắng bóng chồng

( PHUNUTODAY ) - Diệp Chi đã có một buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 33 hạnh phúc bên con gái và em gái.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Diệp Chi đăng tải hình ảnh đón sinh nhật bên con gái – bé Sumi cùng em gái ruột. Nữ MC chia sẻ: “Đang dựng mướt mải ở cơ quan thì “bị” kéo đi ăn ngon và nhận quà xinh, lại còn được cầm cả bóng in tên mình. Tuổi mới cần gì hơn những yêu chiều quan tâm chỉ để khiến mình vui như thế, dù mình không đòi hỏi và cũng thấy bị quá tuổi để cầm bóng thổi nến thật rồi.

Bữa tối ấm áp bên những người mình yêu nhất, đọc dòng tin nhắn tình cảm của bố mẹ, người thân, bạn bè, nhận những hoa, quà từ cả người mình chưa từng gặp, thấy sao mình may mắn quá… Nói tiếp sẽ thành sến mất. Chỉ biết rằng mọi điều diễn ra trong cuộc sống không phải ngẫu nhiên mà phần nhiều là do ta lựa chọn. Ta chọn ưu tiên điều gì, ta sẽ nhận về những điều tương xứng. Thời điểm này, ta chỉ chọn An Nhiên”.

mc-diep-chi-don-sinh-nhat-ben-con-gai-vang-bong-chong-d50db0
mc-diep-chi-don-sinh-nhat-ben-con-gai-vang-bong-chong-67a10e
mc-diep-chi-don-sinh-nhat-ben-con-gai-vang-bong-chong-dfc017
mc-diep-chi-don-sinh-nhat-ben-con-gai-vang-bong-chong-f6e76b
mc-diep-chi-don-sinh-nhat-ben-con-gai-vang-bong-chong-5d1bfa
Diệp Chi đón sinh nhật cùng con gái và em gái.

Diệp Chi đón sinh nhật cùng con gái và em gái.

Nhưng điều đáng chú ý trong tiệc sinh nhật của MC Diệp Chi là thiếu vắng bóng ông xã của cô - Trung Kiên. Trung Kiên và Diệp Chi kết hôn vào tháng 11/2010 sau 3 năm yêu nhau. Những năm đầu, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Tuy nhiên vài năm trở lại đây, Diệp Chi chỉ đăng tải hình ảnh bên con gái. Chính vì điều này, cư dân mạng nghi ngờ Diệp Chi và Trung Kiên đã ly hôn. Tuy nhiên, nữ MC không lên tiếng về tin đồn này.

Diệp Chi và Trung Kiên dính tin đồn ly hôn nhưng cả hai không lên tiếng.

Diệp Chi và Trung Kiên dính tin đồn ly hôn nhưng cả hai không lên tiếng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn