Cắt tư quả chanh rồi đặt trên đầu giường, sáng hôm sau bạn sẽ thấy ngay điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Người xưa thường có 1 cách để trục xuất năng lượng xấu khá hay chỉ với 1 quả chanh có sẵn trong nhà. Đơn giản bởi chanh có khả năng kháng khuẩn và sát trùng cực mạnh, quan trọng nữa là an toàn cho sức khỏe con người.

*Chanh lọc không khí cực kì tốt

- Chanh thực sự làm việc tốt hơn bất kì chai xịt phòng nào khi lọc bỏ hết những mùi khó chịu trong phòng, giữ căn phòng của bạn luôn tươi mới và trong lành.

Empty

- Để chanh trong phòng còn giúp bạn hô hấp tốt hơn, thực sự có ích với những người bị bệnh hen suyễn, cảm lạnh hoặc dị ứng. Sáng hôm sau bạn sẽ thức dậy với đầu óc tỉnh táo và cổ họng khỏe mạnh.

Cải thiện năng lượng xấu trong nhà

- Cách đơn giản nhất để hút năng lượng xấu trong nhà là cắt 3 quả chanh làm tư rồi đặt khắp nhà, trong những phòng khác nhau và thay thế khi chúng chuyển sang màu đen hoặc bị héo úa.

- Bạn cũng có thể trộn một ít nước và nước chanh trong 1 bình xịt và xịt quanh nhà, đặc biệt xung quanh góc nhà. Nó sẽ loại bỏ tất cả năng lượng xấu và làm cho nhà bạn đầy năng lượng tích cực.

- Để hút sạch năng lượng xấu mà nhà bạn hấp thụ trong ngày, hãy đặt 3 quả chanh cắt tư trên 1 cái dĩa và rắc thêm ít muối quanh chúng theo hình tròn. Đặt dĩa dưới giường trước khi đi ngủ, hoặc đặt cạnh giường. Khi thức dậy sáng hôm sau, hãy cho đĩa chanh và muối vào 1 túi plastic và ném chúng ra khỏi nhà. Làm điều này 3 ngày liên tục và xem cuộc đời bạn có thay đổi theo chiều hướng tốt hơn không nhé!

Empty

Chuyên gia cũng cho rằng, phương pháp thanh lọc không khí này đều có thể áp dụng cho tất cả mọi người mà không có tác dụng phụ nào đi kèm. Tuy nhiên, bạn cần chú ý cách mua chanh tươi không nhiễm độc:

- Không chọn chanh có mùi hắc: Chanh và trái cây nói chung thường có mùi hắc vì mới phun thuốc xong, chưa có thời gian cách ly đủ đã đem bán ra ngoài thị trường. Bạn có thể kiểm tra chanh mua có nhiễm hóa chất hay không bằng cách để vào túi ni lông, buộc túm lại một lúc, sau đó mở ra ngửi. Nếu còn tồn dư hóa chất thì chanh sẽ có mùi hơi hắc, không có mùi thơm đặc trưng của chanh.

- Bấm nhẹ vỏ ngoài: Nếu tinh dầu bắn ra khi bạn làm động tác này thì chứng tỏ chanh đạt chất lượng, không bị ngâm trong hóa chất bảo quản.

- Chọn nơi bán chanh uy tín: Đây là yếu tố hàng đầu giúp bạn mua chanh không nhiễm độc. Nên lựa chọn và mua những trái có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này đặc biệt quan trọng, nhất là khi bạn sử dụng chanh cả vỏ.

- Chọn chanh nhỏ vừa phải, sáng màu, da láng mịn, cầm thấy nặng tay, tránh mua chanh xỉn màu, xuất hiện đốm vàng nhợt nhạt. Không chọn những trái xuất hiện nấm mốc bên ngoài vì nếu xuất hiện nấm mốc một chút ngoài vỏ cũng có thể là mầm mống gây bệnh nguy hiểm.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link