Cát Tường đáp trả căng đét khi bị dân mạng chê ăn mặc hở hang, phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Không ít khán giả cho rằng nữ MC diện trang phục quá hở hang, không phù hợp với không gian sự kiện.

MC Cát Tường vừa tham dự sự kiện chào đón đầu bếp nổi tiếng, hình ảnh cá nhân của cô nhận về nhiều bình luận. Không ít khán giả cho rằng nữ MC diện trang phục quá hở hang, không phù hợp với không gian sự kiện.

Cụ thể, khán giả L.A để lại góp ý: “Trong hội trường em thấy ai cũng mặc đồ kín đáo, lịch sự. Riêng chị thì khác, chị mặc hơi dư chỗ nhạy cảm quá. Hôm trước thấy chị sang Thái gặp thầy, chị mặc đồ kín đáo ấy vậy mà nhìn chị rất đẹp, rất sang…”. Trước ý kiến này, MC Cát Tường bộc bạch: “Tôi ăn mặc tuỳ theo cảm xúc của bản thân. Tôi chắc chắn rằng tôi phải thấy trang phục đó đẹp thì tôi mới bỏ tiền mua. Đó là một buổi tiệc và tôi cảm thấy phù hợp thì tôi diện…”.

cat_tuong

Trao đổi với Người đưa tin, cô nói rằng bản thân đã hoạt động nghệ thuật gần 30 năm nên bản thân luôn ý thức về việc phải giữ hình ảnh chỉn chu trước khán giả.

“Tôi là nghệ sĩ, làm dâu trăm họ nên không thể làm hài lòng được tất cả mọi người. Vì vậy, ai đó bảo tôi ăn mặc quá lố… thì tôi cũng cảm thấy bình thường. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình lựa chọn trang phục phù hợp trong từng hoàn cảnh, tính chất công việc. Như đi sự kiện tôi có thể gợi cảm một chút. Đi đến những nơi trang nghiêm thì tôi mặc đồ kín đáo, lịch sự. Khi đi biển thì tôi diện đồ tắm… Bình luận nào tích cực, lịch sự, mang tính xây dựng, tôi sẵn sàng lắng nghe, cải thiện bản thân. Những bình luận tiêu cực tôi đành bỏ qua hoặc khoá tài khoản đó chứ không đôi co qua lại”, Cát Tường thẳng thắn.

Ngoài diễn xuất, Cát Tường còn thành công khi lấn sân sang mảng MC, dẫn nhiều chương trình về hẹn hò trên sóng truyền hình. 

Cách đây vài tháng, MC Cát Tường chia sẻ về lùm xùm quảng cáo sai sự thật. Cô cho biết đây là scandal đầu tiên của cô sau 27 năm làm nghề. Vốn dĩ cô giữ im lặng trước đây vì không muốn ảnh hưởng đến các dự án nghệ thuật. MC Cát Tường trải lòng: “Tôi bị tấn công trên mạng xã hội sau những ồn ào về quảng cáo. Từ sau Tết Nguyên Đán đến nay, mọi người bình luận, nhắn tin cho tôi trên trang cá nhân. Tôi cảm thấy có lỗi với gia đình, về quê tôi cũng bị mọi người nói ra nói vào”.

MC Cát Tường bật khóc, xin lỗi trước những quảng cáo sai sự thật trước đây khiến dư luận xôn xao. Cô chia sẻ: "Thời gian vừa qua, tôi có liên hệ với các nhãn hàng để tháo bỏ hình ảnh khỏi những quảng cáo lố, không đúng sự thật. Tính đến hiện tại, những quảng cáo đã được tháo bỏ 80%, còn 20% thì do đó là mạng xã hội mà, tôi liên hệ với các nhãn hàng cũng được phản hồi như thế".

Cát Tường là MC của nhiều chương trình.

Cát Tường là MC của nhiều chương trình.

Nữ MC cho biết suốt 8 tháng qua, cô không nhận quảng cáo để dành thời gian chiêm nghiệm lại bản thân. "Tôi không nhận bất kỳ hợp đồng nào, song dẫu vậy trên mạng vẫn còn một số quảng cáo của tôi. Tôi bất lực... Tôi xin lỗi vì đã làm phiền lòng mọi người. Tôi mong khán giả tha thứ. Mọi người tha thứ cũng được, không tha thứ cũng không sao bởi tôi sai phạm mà, tôi không quanh co, chối bỏ trách nhiệm", MC Cát Tường nói. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link