CÁT VẬN của người tuổi Tỵ tháng 2/2018 sẽ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng này, người tuổi Tỵ có nhiều cát tinh bổ trợ, vận trình sự nghiệp trong tháng khá thuận lợi, tinh thần cũng lên cao, chuyện vui tới tấp. Xin chúc mừng!

Cát vận chung

Trong tháng này, người tuổi Tỵ có vận trình chuyển hướng tích cực, công việc gặt hái nhiều thành công, có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương và thu về khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra trong suốt một năm qua.

Nếu hành nghề tự do, quản lý cửa hàng cửa hiệu riêng, thu nhập khả quan, tài lộc dồi dào, Chính Tài vô cùng thuận lợi. Tháng này thích hợp đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất, giành thắng lợi liên tiếp.

Tuy nhiên lưu ý, vận trình vẫn còn yếu và tiềm ẩn hung hiểm. Làm việc gì cũng cần phải quyết đoán và dứt khoát, do dự dễ mất cơ hội tốt.

Về mặt sức khỏe, cần chú ý các bệnh liên quan đến hệ hô hấp. Bổ sung cho cơ thể nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng và nâng cao sức đề kháng để tránh bị cảm cúm, sốt, ho hắng… Ngoài ra, chú ý đi đứng cẩn thận, tránh bị té ngã, va quệt xe cộ, tai nạn bất ngờ.

Năm 2018 tuổi Kỷ Tỵ nam mạng bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên kỵ tháng 4 và tháng 8 năm nay nên tập trung làm ăn sẽ có lộc. Nên cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng cúng vào ngày 21 âm lịch. Chuẩn bị đồ lễ gồm: 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang. Cúng quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái: “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân” thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018 tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng được sao Mộc Đức chiếu mệnh nên làm ăn phát đạt, có tài lộc, mọi chuyện hạnh thông. Đặc biệt, vào tháng Chạp thì rất tốt. Bởi vì sao “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Trong năm đề phòng hay đau máu huyết. Cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng nên cúng sao giải hạn ào ngày 25 âm lịch. Đồ làm lễ 20 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang. Cúng nên quay mặt về hướng Đông mà khấn vái: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tháng hai ( Đinh Mão): Mão Mộc sinh Tỵ Hỏa, vận thế của bạn rất vượng, bất kể là làm việc gì cũng đều có được những thành tựu xuất sắc, có nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên tài vận chỉ có lợi cho Chính Tài, vì thế nên tập trung tâm trí làm việc để tránh ảnh hưởng đến thu nhập chính. Tình cảm tiến triển tốt đẹp, ngọt ngào thắm thiết. Hướng cát tường: Hướng Chính Bắc, hướng Đông Bắc. Màu sắc may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam.

cat-van-tuoi-dan-1
Ảnh minh họa. 

Tài vận:

Vận tài lộc không tốt cho lắm. Có một vài nguồn lợi nho nhỏ, nhưng nếu không cân nhắc kỹ trong chi tiêu thì tình trạng cháy túi vào cuối thán sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, cũng đừng quá khe khắt với bản thân, thi thoảng hãy tự thưởng cho mình một món ăn mình yêu thích, hay một món đồ đơn giản và nhẹ nhàng. Nó sẽ giúp cho tinh thần bạn tốt hơn rất nhiều.

Sự nghiệp:

Trong công việc bạn sẽ được nhiều người giúp đỡ. Nếu có ý định ra làm riêng thì nên dứt khoát và tránh việc phải phụ thuộc vào người khác hãy tranh thủ từng cơ hội và nếu nắm bắt kịp thời chắc chắn bạn sẽ thu được thành công lớn.

Đừng hi vọng có người khác giúp đỡ, bạn sẽ phải tự lập trong khoảng thời gian này. Chỉ cần vượt qua được bạn sẽ thấy tự tin hơn vào bản thân và trân quý những gì đã cố gắng để có được.

Tình duyên:

Khá ổn định, với những bạn đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Cuộc sống hàng ngày yên bình không có mâu thuẫn hay điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc, tuy nhiên có đôi lúc bạn còn khá nóng này, việc này không tốt cho mối quan hệ trong gia đình. Hãy tạo những bất ngờ nho nhỏ để làm tươi mới tình yêu giữa hai người nếu cảm thấy có khoảng cách hay sự nhàm chán giữa hai người nhé.

Đối với những bạn còn người chưa có gia đình thì đây là cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân.

Sức khỏe:

Tinh thần ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, vì thế mà cho dù có gặp chuyện không vui, hay áp lực trong công việc quá lớn thì bạn cũng nên tìm cách tự mình cân đối cảm xúc nhé. Cữ giữ trong lòng quá lâu ắt sẽ sinh tâm bệnh đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link