Cậu bé 2 tuổi đi bộ hơn... 400 nghìn cây số

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cậu nhóc 2 tuổi đã đi bộ hơn 400 nghìn km cùng bố mẹ qua hơn 40 bang của nước Mỹ và leo lên rất nhiều ngọn núi cao.

Đó là cậu bé có tên Bodhi Bennett, 2 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Mới đây, cậu nhóc này đã đi hơn 400 nghìn km, đi qua hơn 40 bang của nước Mỹ, thậm chí còn leo lên rất nhiều ngọn núi cao. Được biết ngay từ khi mới 5 ngày tuổi, Bodhi Bennett đã cùng bố mẹ tham gia những chuyến đi bộ khắp nước Mỹ.

Mô tả ảnh.
Cậu bé 2 tuổi đi bộ hơn 400 nghìn km.

Shannon mẹ của Bennett có thói quen chụp lại những chuyến hành trình của Bodhi rồi đăng lên mạng cá nhân. Điều đó giúp Bodhi được rất nhiều người yêu mến.

Mô tả ảnh.
Những hình ảnh trong chuyến đi của Bodhi.

“Khi tôi có thai Bodhi, tôi và chồng tôi rất lo lắng bởi cả hai sẽ trở thành bố mẹ. Nghĩa là chúng tôi phải trở nên có trách nhiệm hơn và hạn chế thực hiện những thú vui mà chúng tôi yêu thích. Chính vì thế sau khi sinh Bodhi tôi đã quyết định thực hiện chuyến hành trình này. Thật bất ngờ là dù còn nhỏ nhưng Bodhi rất vui vẻ và hứng thú với những chuyến đi dài này. Thằng bé rất hay leo trèo và bắt chước theo những gì chúng tôi làm. Mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và ngưỡng mộ trước khả năng leo núi của Bodhi. Điều này làm tôi cảm thấy rất tự hào", mẹ của cậu nhóc Bodhi Bennett cho hay.

Cụ bà 91 tuổi sống lại sau 11 tiếng trong nhà xác
Dù được xác định đã qua đời, một cụ bà đã bất ngờ sống lại sau 11 tiếng nằm trong phòng lạnh của nhà xác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT