Cậu bé 4 tuổi có khả năng ngoại cảm phi thường, nhận nói chuyện được với ông bà quá cố

( PHUNUTODAY ) - Bố mẹ cậu bé cảm thấy lo lắng trước những biểu hiện không giống với những đứa trẻ cùng trang lứa của con trai.

Câu chuyện xảy ra với vợ chồng anh Greg, 40 tuổi và cô Heather Howell, 38 tuổi, sống tại thành phố Naples, bang Florida, Mỹ. Cậu con trai Elijah của hai người có những điểm bất thường, không giống với bất cứ đứa trẻ nào khác ngay từ khi còn nhỏ khiến họ cảm thấy lo lắng.

Khi mới được 10 tháng tuổi, Elijah đã biết nói và có thể nói những câu đầy đủ. Trong khi rất nhiều đứa trẻ 1 tuổi khác mới bắt đầu bập bẹ tập nói những từ đầu tiên và những câu ngắn.

Không những thế, cậu bé còn cho thấy khả năng dự đoán chính xác những việc sắp xảy ra trong gia đình mình.

Elijah khiến cha mẹ lo lắng vì cậu không giống với những đứa trẻ bình thường khác.

Elijah khiến cha mẹ lo lắng vì cậu không giống với những đứa trẻ bình thường khác.

Khi lên 4 tuổi, Elijah thậm chí còn nói rằng mình có thể nói chuyện với ông bà đã khuất. Một chuyên gia ngoại cảm đã đến gặp cậu bé và xác nhận điều này.

Cô Heather cho biết, con trai đã dự đoán chính xác 100% việc cô xảy ra, sau đó tiếp tục mang thai đôi.

"Ban đầu tôi cảm thấy chuyện này thật ma quái nhưng không phải theo hướng tiêu cực", người mẹ nói.

Cô Heather kể lại rằng khi mình đang mang thai đứa con thứ hai, Elijah đã lại gần và nói: "Mẹ ơi, đứa trẻ này sẽ về với Chúa".

Khi đó, cô cảm thấy rất bất ngờ và lập tức dặn dò với con trai không được nói những lời xúi quẩy: "Đừng nói những điều như vậy Elijah nhé". Tuy nhiên sự thật là cô Heather đã bị sảy thai.

Elijah và bố mẹ

Elijah và bố mẹ

Một thời gian sau, cậu bé Elijah lại đến bên mẹ và nói: "Mẹ đừng lo, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Mẹ sẽ có một cặp sinh đôi và chúng đều là con trai".

Khi đó, cô chỉ nghĩ con trai nói bừa hoặc cậu bé cũng muốn có em chơi cùng nên nói vậy.

Nhưng vài tháng sau, Heather có tin vui. Kết quả siêu âm cho thấy, cô mang thai đôi và cả hai đều là con trai.

Cảm thấy bất ngờ và lo lắng về cậu con trai lớn, vợ chồng cô Heather đã mời nhà ngoại cảm nổi tiếng trong vùng là Denise Lescano tới để đối chứng. Bà Denise được cho là có "giác quan thứ 6" từ năm 9 tuổi. Từ đó, bà dành nhiều thời gian để giúp cảnh sát giải quyết những vụ mất tích hoặc giết người.

Elijah và hai cậu em song sinh.

Elijah và hai cậu em song sinh.

Khi gặp Elijah và sử dụng khả năng đặc biệt của mình, bà Denise cho rằng, chính người bà quá cố của cậu bé đã mách bảo chuyện cô Heather bị sảy thai sau đó lại sinh đôi.

"Elijah đã thể hiện tất cả những dấu hiệu để trở thành một đứa trẻ có khả năng ngoại cảm và kết nối với thế giới tâm linh. Cậu bé có ý thức rất mạnh mẽ về kiếp trước và những thứ đã xảy ra trong quá khứ", bà Denise nói.

Sau đó, bà Denise đã tư vấn cho gia đình những chỉ dẫn và tương tác của con trai họ đối với thế giới tâm linh. Cặp vợ chồng không còn cảm thấy sợ hãi về khả năng đặc biệt của con trai mà đón nhận nó một cách vui vẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT