Tạm giữ hình sự thầy giáo có hành vi đồi bại với 4 nam học sinh ở Tây Ninh

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ thầy giáo dâm ô 4 nam sinh, xảy ra tại trường THCS Phước Minh, Tây Ninh, cơ quan chức năng tỉnh này đã tiến hành tạm giữ hình sự thầy Nhựt để điều tra, làm rõ.

Theo thông tin từ CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Hoàng Nhựt, thầy giáo dạy môn Sinh học của trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu liên quan đến vụ việc dâm ô 4 nam học sinh trong 2 năm liền để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cơ quan chức năng tiến hành tạm giữ hình sự đối với thầy Nhựt để điều tra, làm rõ về vụ việc (Ảnh: Zing)

Cơ quan chức năng tiến hành tạm giữ hình sự đối với thầy Nhựt để điều tra, làm rõ về vụ việc (Ảnh: Zing)

Như Phunutoday.vn đã đưa tin, vào ngày 29/6, thầy Nhựt nguyên là giáo viên của trường THCS Phước Minh bị tố các phụ huynh tố cáo đã có những hành vi đồi bại với 4 nam học sinh. Lợi dụng những lúc các em vi phạm trong lớp, người này đã bắt các em đến phòng thí nghiệm để  thực hiện hành vi xấu. Theo lời kể của một số nạn nhân, thầy Nhựt thường giả vờ kêu đau tay để nhờ em kéo quần và bắt sờ vào chỗ nhạy cảm.

Chuyện sau đó được kể lại với phụ huynh đồng thời, khi được nhà trường mời lên làm việc, thầy Nhựt đã thừa nhận hành vi trên. Theo lời khai, thầy Nhựt đã có hành động không đúng đắn với các em học sinh này trong khoảng thời gian từ năm học 2019-2020.

Phía nhà trường cũng đã quyết định đình chỉ công tác với giáo viên này trong 15 ngày và hỗ trợ Công an huyện Dương Minh Châu điều tra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link