Nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, mê man, tình trạng bệnh ngày càng chuyến biến xấu

( PHUNUTODAY ) - Thông tin về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Được biết, nghệ sĩ đã phải nhập viện trở lại để tiếp tục điều trị bệnh ung thư phổi, thân dưới hoại tử, phải ngồi xe lăn do tế bào ung thư đã vào tuỷ. Bạn bè, đồng nghiệp liên tục kêu gọi ủng hộ để nghệ sĩ Lê Bình chữa trị. Dù sức khỏe yếu nhưng nam nghệ sĩ vẫn rất lạc quan, khi nhận được tiền hỗ trợ còn chia sẻ lại cho người khác.

Mới nhất, một đồng nghiệp đã vào Bệnh viện 175 thăm Lê Bình và cập nhật tình hình sức khoẻ của ông. Theo đó, nghệ sĩ Lê Bình đang rơi vào trạng thái sốt và hôn mê hai ngày liền. Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang khá xấu. Trước đó, nghệ sĩ chia sẻ ông muốn thực hiện xong 3 việc cuối cùng đó là: hoàn thành nốt cuối hồi ký mà tôi đã ấp ủ 2 năm qua. Việc thứ hai là tập truyện ngắn "vui buồn cùng chú cháu tôi". Việc thứ ba là khi mình nằm xuống, số tiền mà mọi người đóng góp, chia sẻ giúp Lê Bình nếu còn dư, sẽ xin gởi lại cho Hội nghệ sĩ.

Empty
Nghệ sĩ Lê Bình rơi vào tình trạng mê man nhiều ngày nay.

Nghệ sĩ Lê Bình rơi vào tình trạng mê man nhiều ngày nay.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện ung thư phổi từ tháng 4/2018 nhưng âm thầm điều trị. Thời gian đầu, Lê Bình khoẻ mạnh hơn. Ông cố gắng làm việc, chạy show phù hợp để có tiền trang trải cuộc sống lẫn viện phí. Tuy nhiên, hơn nửa tháng nay sức khỏe của nam nghệ sĩ yếu đi. Bác sĩ chẩn đoán tuỷ của nam nghệ sĩ bị phá hỏng hoàn toàn, khiến nửa thân dưới bị tê liệt.

Mọi sinh hoạt hằng ngày của ông đều cần có người thân chăm sóc. Dù tình trạng sức khoẻ có thể nguy hiểm tính mạng, nghệ sĩ Lê Bình vẫn giữ sự lạc quan và chấp nhận quy luật sinh tử. "Tôi chỉ cầu mong có thêm chút sức, hoàn thành những công việc cuối cùng, ra đi cũng thanh thản".

"Giờ tôi tận dụng được giờ nào hay giờ nấy, viết truyện ngắn và tiếp cuốn hồi ký đời mình. Cái tựa hồi ký sẽ là "Rong ruổi cùng Lê Bình" từ thời thiếu niên tới khi lớn, trở thành người nổi tiếng khó khăn như thế nào…

Đó sẽ là món quà mà tôi gởi lại cho khán giả, những anh em nghệ sĩ đã yêu mến Lê Bình nhiều năm qua. Tôi mong khi thế hệ đàn em, con cháu đọc được sẽ có động lực làm việc, yêu nghề, đam mê nghề như Lê Bình tôi", nghệ sĩ Lê Bình bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn