Câu trả lời chính thức cho thông tin Ốc Thanh Vân ly hôn chồng, khép lại cuộc hôn nhân 16 năm

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Ốc Thanh Vân ly hôn lan truyền trên mạng mấy ngày gần đây khiến dư luận xôn xao. Sau tất cả, nữ diễn viên đã lên tiếng phản hồi.

Trong một buổi livestream mới đây, NSƯT Thanh Vân đã chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn chồng gây xôn xao cộng đồng mạng. Ốc Thanh Vân khẳng định: "Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc đây nè. Trí Rùa đi đi lại lại giữa Việt Nam và Australia, còn tôi thì ở đây túc trực luôn vì còn lo cho các con nữa. Người ta "tình" quá trời nè mà mọi người nói hình như đã "bye bye" nhau chỉ vì đứa ở Việt Nam đứa ở Australia. Từ bữa tới giờ anh ấy qua mấy lần rồi, bây giờ cũng đang ở đây nè".

Ốc Thanh Vân đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Trí Rùa

Ốc Thanh Vân đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Trí Rùa

Nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm chồng mình ở Việt Nam là vì cần chăm lo cho mẹ ruột của cô: "Mẹ tôi nhiều tuổi rồi, phải chi mẹ khỏe mạnh thì tôi đưa mẹ sang đây luôn. Nhưng mẹ tôi gần đây yếu lắm, bị đau ở đầu gối nên không tiện đi lại. Tôi đi định cư không phải vì có nhu cầu đổi đời hay vì sốc tâm lý gì cả. Tôi nghĩ sự thay đổi này phù hợp với cuộc sống của mình và các con".

Đồng thời, mẹ 3 con cho rằng, cuộc sống ở nước ngoài không dễ dàng: "Sống ở quốc gia khác không đơn giản là cứ mua nhà rồi dọn sang sống đâu mọi người. Đây là "cuộc cách mạng" đối với cuộc đời của người quyết định đi định cư. Nói chung đó là câu chuyện rất dài chứ không phải cuộc dạo chơi. Đương nhiên khi làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới thì không dễ dàng. Mặc dù đôi khi mình cảm thấy rất 'đuối' nhưng vẫn phải tự động viên rằng mình ổn, mình đang rất vui".

Phải nói rằng, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa là cặp đôi có chuyện tình kỳ lạ, nhiều sóng gió trước khi đi đến cái kết hạnh phúc như hiện tại. Ốc Thanh Vân và chồng đã quen biết nhau từ khi còn học cấp 3, trong khi nữ diễn viên là học sinh nổi trội vì thành tích tốt thì Trí Rùa lại thuộc nhóm cá biệt. Có mối tình ngọt ngào khi còn ngồi trên ghế nhà trường tuy nhiên đến khi Ốc Thanh Vân bắt đầu thi vào trường nghệ thuật thì cả hai chia tay.

Cả hai có chuyện tình kỳ lạ

Cả hai có chuyện tình kỳ lạ

Trong giai đoạn đứt gánh đó, cả Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đều có những mối quan hệ mới. Thế nhưng sau đó vì không thể quên được nhau nên cặp đôi tái hợp. Đến tháng 3/2007, cả hai quyết định tổ chức tiệc đính hôn nhưng sau đó lại huỷ đám cưới vì phát sinh nhiều mâu thuẫn. Đến hơn 1 năm sau, cặp đôi lại tái hợp và quyết định tiến hành tổ chức hôn lễ. Đám cưới của Ốc Thanh Vân - Trí Rùa là một trong những sự kiện nổi bật trong làng giải trí Việt vào tháng 10/2008. Cũng kể từ đây, cả hai liên tục chào đón những thiên thần nhỏ lần lượt là Coca (12 tuổi), Cola (10 tuổi), Cacao (8 tuổi).

Cứ ngỡ vượt qua những thử thách trong quá khứ, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa sẽ có cuộc sống êm đềm thế nhưng cả hai tiếp tục đối mặt với những khó khăn. Ốc Thanh Vân từng tiết lộ trên sóng truyền hình những góc khuất trong cuộc tình của cô và Trí Rùa.

Vào 4 năm trước, khi bàn luận về chủ đề "người thứ 3" trong mối quan hệ, Ốc Thanh Vân từng nói: "Với một cặp đôi mà 10 năm mới cưới và cưới tới bây giờ là hơn 10 năm rồi, một đoạn đường quá dài, thực sự không có chuyện gì mà chưa từng xảy ra. Đã có những lần lên bờ xuống ruộng. Bây giờ thì đã thoải mái nói với nhau những điều này tại vì tất cả những gì đôi khi không hay cũng đã xảy ra trong mối quan hệ của gia đình tôi. Tôi sẵn sàng nói ra cho mọi người hiểu rằng, để có được một cái bình yên, đòi hỏi sự nỗ lực, sự cố gắng và sự thành thật của cả hai. Không có gì là dễ dàng cả, quan trọng là bạn có muốn vì người đó hay không thôi".

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, sinh năm 1984 tại Hải Phòng. Sau khi gia đình chuyển vào TP.HCM sinh sống, cô theo học diễn xuất tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Gia nhập làng giải trí, Ốc Thanh Vân sớm khẳng định được sự đa tài với vai trò: Diễn viên điện ảnh và truyền hình, diễn viên kịch nói, giám khảo gameshow, diễn viên lồng tiếng, MC... Ngoài sự nghiệp, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân đặc biệt và thú vị.

Hơn 1 thập kỉ qua, dù bận rộn chăm sóc con cái và vun vén cho tổ ấm, song cô vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật với sự hậu thuẫn từ người bạn đời. Một vài năm trở lại đây, Ốc Thanh Vân và Trí "rùa" còn có những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link