Câu trả lời chính thức cho tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng phản hồi trước ồn ào đã kết hôn với Đen Vâu, khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã nhận được câu hỏi khi xem lại đoạn ngắn trích từ MV của mình khi đóng cặp với ca sĩ Đen Vâu. Cụ thể: "Ở trong MV có hình ảnh giống đám hỏi. Với ca khúc này, mọi người gán ghép Hoàng Thuỳ Linh với những người có liên quan. Với những tin đồn hẹn hò như thế, bạn có suy nghĩ như thế nào?". Lập tức, Hoàng Thuỳ Linh thẳng thắn bày tỏ: "Thực ra không phải vậy đâu, đó giống như đôi bạn thôi. Khi mình gặp nhau trên đường đời sẽ có nhiều người tốt và họ cho mình đôi khi chỉ là câu nói, nụ cười,....cũng khiến mình ấm lòng. Với tôi, Miền đất hứa này không chỉ nói về chuyện tình yêu đôi lứa mà còn nói về những người tốt trong đời sống này khiến cuộc đời của mình ấm áp hơn rất nhiều.

Và, nhờ đó mình tiếp tục lao động, cố gắng trong sự biết đủ của mình. Tôi không nghĩ quá nhiều về chuyện đó mà quan trọng là âm nhạc đến được với khán giả. Khi mình làm nhạc, đặt tâm hồn, lý tưởng sống, cảm xúc của mình vào trong đó. Có lẽ, nó đã chạm được vào trái tim mọi người khiến mình rất vui".

den-vau-htl-5813-1701097258

Hồi tháng 11 năm ngoái, MV Miền Đất Hứa - sản phẩm âm nhạc kết hợp của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã được ra mắt. Bên cạnh phần nghe thì phần nhìn khiến nhiều người không khỏi bàn tán. Theo đó, từ cái chạm tay, ánh mắt của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đến những chi tiết ẩn dụ trong MV làm người xem mường tượng đến hình ảnh một lễ cưới với cô dâu - chú rể không ai khác ngoài Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu.

Sau khi MV ra mắt, Hoàng Thùy Linh cũng có chia sẻ trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cảm ơn khán giả đã theo dõi mình và không quên kêu gọi mọi người ủng hộ MV mới ra mắt. Tuy nhiên gây chú ý hơn cả chính là biểu tượng cảm xúc trái tim màu đen mà Hoàng Thùy Linh đính kèm ở dòng trạng thái. Dù không biết vô tình hay cố ý nhưng động thái này khiến các fan không khỏi thích thú vì cho rằng Hoàng Thùy Linh đang mượn cớ để nhắn gửi ngọt ngào đến Đen Vâu.

Thời gian qua, nghi vấn tình cảm giữa Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh thu hút sự quan tâm của dư luận. Nguồn cơn chính là thông tin cả hai đã bí mật tổ chức đám hỏi vào đầu năm 2023. Thời điểm tin tức này rộ lên, Đen Vâu cho biết anh dành thời gian cho sản phẩm âm nhạc và câu chuyện bên lề sẽ chia sẻ ở một thời điểm sẵn sàng nhất.

Về phía Hoàng Thùy Linh, cô không mạnh mẽ phủ nhận mà chỉ có chia sẻ khá ẩn ý: "Những người đang yêu âm nhạc của mình, những người theo dõi mình và cả những anh chị truyền thông nữa - em đều coi họ là người thân của mình. Trên quãng đường em đi, họ đều chứng kiến những vui buồn để chia sẻ và ủng hộ. Với em, điều đó rất giá trị. Em cũng nói rằng, nếu không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân. Từ trước đến nay vẫn là như vậy.

Em chỉ muốn nói thêm về cảm xúc ngày hôm nay rằng: Nào có cô gái nào không muốn có được hạnh phúc, phải không anh? Nhất là những cô gái có rất nhiều tổn thương và hiểu lầm. Em nghĩ rằng, tất cả những người có lòng tốt, khi thấy cô gái ấy có hạnh phúc thì hẳn sẽ chúc mừng".

hoang-thuy-linh-3-jpeg-6544-1695006371

Hoàng Thùy Linh, 35 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 2019, cô phát hành album Hoàng tổng kết 10 năm ca hát. Album gây tiếng vang với âm hưởng dân gian đương đại phối nhạc điện tử, gồm các bản hit Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm. Thành công của album thứ tư - Link - tiếp tục giúp Hoàng Thùy Linh ghi dấu như một trong những tên tuổi đình đám nhất Vpop. Bản hit See tình tạo cơn sốt dance cover tại Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác.

Rapper Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, 34 tuổi, quê ở Hạ Long. Rapper mở đầu sự nghiệp với các sáng tác Đưa nhau đi trốn, Đi theo bóng mặt trời, Trời ơi con chưa muốn chết, Cô gái bàn bên, Ta và nàng. Năm 2019, Đen Vâu làm liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề ở TP HCM, thu hút hơn 5.000 khán giả. Hồi tháng 5, anh tổ chức show ở Hà Nội với hơn 10.000 người xem. Đen Vâu là nghệ sĩ Việt có nhiều MV đứng đầu top thịnh hành YouTube nhất (15 video).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link