Chính thức vén màn sự thật chuyện Đàm Vĩnh Hưng đánh nhau tay đôi với phóng viên, lý do gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng chia sẻ về câu chuyện này khiến dân tình xôn xao.

Hồi năm 2016, trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện anh từng muốn đánh nhau tay đôi với phóng viên. Lúc bấy giờ, nam ca sĩ cho biết, anh nóng tính, nhanh nhẹn, tình cảm, háo thắng, hung dữ, mạnh mẽ, lì lợm, bản lĩnh, ý thức, biết sống, chịu đựng, nhất là từ chịu đựng, đó là Đàm Vĩnh Hưng. Cũng vì nóng tính nên anh đã rơi vào không ít scandal.

416165824_920102369482143_7812367115503060028_n

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, tất nhiên anh giận dữ cũng có lý do nhưng nam ca sỹ nghĩ nếu bản thân bình tĩnh thêm chút nữa, anh sẽ có chiến thắng lớn hơn.

"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, sở thích phán xét của phóng viên khiến anh cảm thấy chán nản. Có lần anh đã gọi phóng viên ra đánh nhau tay đôi nhưng người ta sợ. Một phóng viên nữ khác thì lấy ảnh anh bỏ lên một lá bài rồi viết bài mê tín dị đoan, dẫn sai câu nói gây hiểu lầm. Anh đến tòa soạn để gặp thì người ta tránh, sau đó hẹn ra quán cafe. Người ta nói nhỏ, anh nói to, làm um sùm cả quán. Lần đó, anh tức lắm.

Ngày xưa là vậy, có việc gì anh nhao nhao lên, tìm số điện thoại xử lý ngay lập tức. Lúc ấy, nam ca sỹ sống bản năng, xả láng, để mọi thứ đều để tự nhiên chứ không có sắp xếp, toan tính hay mưu cầu gì cả vì anh không nhận ra bản thân nổi tiếng ra sao, sức ảnh hưởng của mình như thế nào, vài năm nay anh mới thay đổi.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về mẹ của con trai trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet. Nam ca sĩ cho biết: "Về chuyện đời tư, tôi biết nên công khai và giấu kín điều gì. Chẳng hạn danh tính mẹ Polo, tôi biết mọi người rất tò mò. Tuy nhiên mẹ của bé không bao giờ muốn lộ diện, chỉ muốn ở phía sau thôi nên tôi tôn trọng quyết định đó".

Vào tháng 10/2022, Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột 3 tuổi, tên Polo. “Ông hoàng nhạc Việt” giấu kín danh tính mẹ của con trai. Do đăng tải loạt ảnh bên bé Polo, Ngọc Thanh Tâm vướng nghi vấn là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng. Ngọc Thanh Tâm lập tức phủ nhận: “Tôi còn chưa có người yêu mà sao có con 3 tuổi".

“Lúc đầu tôi có bực, sau tôi thấy mắc cười vì trong thời gian mà Polo nằm trong bụng mẹ thì tôi vẫn đi làm, vẫn quay Youtube, Tiktok, tôi vẫn làm nội dung, tôi quay phim... thì không biết mọi người nghĩ tôi mang lúc nào. Nhưng sau một thời gian họ thấy không đúng thì câu chuyện trôi qua thôi”, Ngọc Thanh Tâm bày tỏ thêm.

411361290_913713210121059_5128258364283520063_n

Đến thời điểm này, danh tính mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn là một ẩn số. Người ta chỉ biết, nam ca sĩ từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với bầu show Liên Phạm. Dù đã ly hôn nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm vẫn có mối quan hệ thân thiết. Hồi năm 2021, thông tin Đàm Vĩnh Hưng từng kết hôn với bà bầu hơn 17 tuổi mới chính thức được phanh phui khi người vợ đệ đơn ly hôn nam ca sĩ lên tòa án Mỹ.

Theo đó bà Liên Jackie Phạm và ông Huỳnh Minh Hưng (tên khai sinh của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) kết hôn năm 2004, ly thân năm 2018 và tháng 8/2021 bà đệ đơn ly hôn lên tòa án quận Cam. Thông tin này đã gây bất ngờ lớn cho khán giả vì trước đó nam ca sĩ không có thông tin chính thức nào về việc kết hôn với người phụ nữ này. Cả hai nhiều lần cùng xuất hiện trước công chúng nhưng suốt 17 năm là vợ chồng nhưng cả hai chưa từng hé lộ cho công chúng biết.

Đến tháng 4/2022 tòa án quận Cam đã chính thức có phán quyết kết thúc cuộc hôn nhân giữa Đàm Vĩnh Hưng và bà Liên Phạm. Sau khi có tin đồn ly hôn, bà Liên Phạm vẫn tương tác và còn nhiều lần chia sẻ bài viết của nam ca sĩ trên mạng xã hội chứng tỏ cả hai vẫn giữ mối quan hệ văn minh.

Cuối năm 2020, Đàm Vĩnh Hưng chỉ duy nhất 1 lần hé lộ việc đã có người yêu tại Mỹ nhưng giữ bí mật về thân thế, thông tin cá nhân vì người này không muốn nổi tiếng.

Trong một chương trình, Mr Đàm nói: “Người ấy chọn một cuộc sống đơn giản, bình yên đời thường, dễ chịu. Ngày ngày, đi làm về nhà thì thích chăm sóc cây cối, nhà cửa và chia sẻ đời sống với những người thân yêu. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng người đó rất hiểu đời. Đó là người gốc Huế, nhưng sống tại Mỹ nên có sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh”, nam ca sĩ chia sẻ.

Anh cho biết, cả hai từng thử thách suốt mấy năm xem có cần nhau không, có thấy không thể sống thiếu nhau hay không. Nói về việc kết hôn, khi ấy Đàm Vĩnh Hưng chưa có dự tính và không dám khẳng định chuyện tương lai. Anh cho biết mỗi ngày cả hai chỉ gọi điện để nhìn nhau, nói chuyện và chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link