Câu trả lời chính thức chuyện Quang Lê làm đám hỏi với Hà Thanh Xuân - vợ cũ "Vua cá koi" tại Mỹ

15:52, Thứ sáu 05/04/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày giấu kín, sự thật cũng đã được phơi bày khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền nhau đoạn clip hậu trường đầy tình tứ của Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Trong khi nam ca sĩ diện suit lịch lãm thì vợ cũ của "Vua ca Koi" diện áo dài màu hồng nền nã. Nhiều người cho rằng Hà Thanh Xuân và Quang Lê đã bí mật tổ chức đám hỏi về chung một nhà tại Mỹ.

Quang Lê bí mật làm đám hỏi với Hà Thanh Xuân tại Mỹ?

Quang Lê bí mật làm đám hỏi với Hà Thanh Xuân tại Mỹ?

Cả hai có những cử chỉ tình tứ, gây xôn xao dư luận

Cả hai có những cử chỉ tình tứ, gây xôn xao dư luận

Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê còn liên tục dành lời khen cho Hà Thanh Xuân và nhắc tới chuyện kết hôn: "Đẹp. Hai đứa mình cái gì cũng đẹp hết. Nhìn như đám cưới vậy trời". Hà Thanh Xuân còn cẩn thận chỉnh lại cà vạt cho Quang Lê khiến dân tình xôn xao.

Tuy nhiên, đây chỉ là khoảnh khắc Hà Thanh Xuân và Quang Lê chuẩn bị cùng tham dự buổi khai trương một nhà hàng. Trước đó, nam ca sĩ từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi bị soi hành động ngọt ngào với cô: "Trong các clip vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết", anh tiết lộ.

Đồng thời, Quang Lê cho biết cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên có mối quan hệ thân thiết. Những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera, còn ngoài đời "không có gì hết".

Nhiều năm qua, Quang Lê và Hà Thanh Xuân thân thiết với nhau. Ngoài đi diễn chung, họ thường xuyên gặp gỡ, ăn uống cùng nhau. Thời điểm Hà Thanh Xuân nhận những bình luận tiêu cực vì kết hôn với doanh nhân Thắng Ngô, Quang Lê cũng bênh vực.

Quang Lê từng kết hôn năm 22 tuổi và đã chia tay sau 6 tháng. Dù đã trải qua thêm vài mối tình nhưng đây được xem là cuộc hôn nhân duy nhất của nam ca sĩ tính đến thời điểm này. Quang Lê cho biết thêm, lúc kết hôn, bản thân còn quá trẻ và bồng bột nhưng điều quan trọng hơn cả chính là chuyện hai người đến với nhau không phải xuất phát từ tình yêu mà là do cha mẹ sắp đặt.

Quang Lê và Hà Thanh Xuân

Quang Lê và Hà Thanh Xuân

"Tôi đã lập gia đình, cưới vợ, tổ chức tiệc cưới đàng hoàng. Nhưng sau nhiều biến cố trong cuộc đời, sự nghiệp, chúng tôi không đi chung đường nữa", Quang Lê chia sẻ. Nam ca sĩ cũng cho biết, cả hai tan vỡ sau 6 tháng kết hôn vì xa cách và vợ cũ có người mới.

Quang Lê kể, cuộc hôn nhân đầu tiên của anh kéo dài hơn 1 năm rồi đường ai nấy đi. Lúc quyết định đi hát, nam ca sĩ cũng từng chia sẻ với vợ cũ rằng: "Em có thể đợi anh thêm 2, 3 năm nữa được không?" Nhưng con gái ghét nhất là cảm giác chờ đợi. Sau khi chia tay, vợ cũ của anh đã tái giá, có chồng mới và thêm 4 đứa con. Hiện tại, Quang Lê và gia đình vợ cũ vẫn giữ liên lạc.

Tiết lộ về lý do ly hôn, Quang Lê kể, anh tâm sự với vợ và cô ấy đồng ý 'hy sinh', để anh sang Mỹ phát triển sự nghiệp âm nhạc. Nhưng 6 tháng sau đám cưới, cô gái ấy có bạn trai mới. Cả hai đã thống nhất chờ nhau 3 năm nhưng chỉ 6 tháng mà cô ấy có người mới thì nam ca sĩ thấy tình yêu đó không đủ lớn.

"Quyết định chấm dứt tình cảm, khi ấy tôi buồn nhưng không tiếc. Đến bây giờ, cô ấy vẫn theo dõi âm nhạc của tôi. Tôi không muốn tiết lộ danh tính của vợ cũ vì cô ấy đã có cuộc sống riêng hạnh phúc ở TP HCM bên chồng và ba con",Quang Lê cho biết.

Đây là lần hiếm hoi Quang Lê tiết lộ về đời tư của mình. Trước đó, anh hoàn toàn kín tiếng về chuyện cá nhân. Những tin đồn thất thiệt về đường hôn nhân của anh đều bị anh bỏ ngoài tai. Không chỉ trải lòng về người vợ cũ, Quang Lê còn chia sẻ khi có danh tiếng anh cũng được mai mối cho người có gia thế khủng.

Trước việc được mai mối như thế, Quang Lê cho biết anh chưa từng nghĩ đến chuyện lấy người giàu có để trở thành "công tử Bạc Liêu" hay sống sung túc, không phải làm gì cả. Nam ca sĩ gốc Huế tâm sự: "Cái số của tôi rất tự lập. Từ nhỏ tới lớn tôi đã đi làm thuê. Đến khi làm nghệ thuật, tôi cũng làm thuê cho trung tâm Thúy Nga nên không có tham vọng gì, chỉ biết cống hiến. Nếu như tôi say mê tiền, tham tiền, thích tiền và muốn sống trong nhung lụa thì ngày xưa tôi đã không chọn đi hát mà chọn ở bên gia đình vợ".

Quang Lê cũng thừa nhận, sau sự đổ vỡ đó, anh "ngại" yêu đương và không dám tiến tới xa hơn với ai. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho hay, hiện anh không sợ hôn nhân, nhưng sợ ràng buộc. Anh muốn tìm được người có thể hiểu, chấp nhận những gì anh có.

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, theo đuổi dòng nhạc Bolero. Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM vào tháng 5/2022.

Ngày 12/3/2023, tin đồn ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô ly hôn gây xôn xao mạng xã hội đồng thời được hàng loạt trang tin, fanpage chia sẻ. Tin đồn bắt nguồn từ việc hai người xóa nhiều hình ảnh chung đồng thời hủy kết bạn trên mạng xã hội. Tới tháng 9 cùng năm, nữ ca sĩ xác nhận việc ly hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung