Câu trả lời chính thức sau 30 năm về mối quan hệ đặc biệt của Trương Ngọc Ánh và Lê Công Tuấn Anh

( PHUNUTODAY ) - Sau 30 năm, câu trả lời về mối quan hệ đặc biệt của Trương Ngọc Ánh và Lê Công Tuấn Anh khiến dân tình xôn xao.

Trương Ngọc Ánh được biết đến với vai trò là một diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Tuy nhiên trong hành trình hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 từng thử sức với rất nhiều vai trò khác nhau và có những dấu ấn nhất định.

truong-ngoc-anh-1-1742-1627829757

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Trương Ngọc Ánh đã thu hút sự chú ý của bạn bè và thầy cô bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật. Trương Ngọc Ánh đăng quang hoa hậu từ năm 16 tuổi và là một người đẹp gây chú ý ngay từ khi còn đang là học sinh.

Năm 22 tuổi, cô vinh dự cùng Hà Kiều Anh đại diện quốc gia chinh chiến tại "Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập 1998".

Nếu như Hà Kiều Anh chỉ đạt thành tích á hậu 1 thì Trương Ngọc Ánh đã vượt qua loạt ứng viên để sở hữu vương miện danh giá. Tuy có danh hiệu nhan sắc cấp quốc tế, nhưng sau đó mỹ nhân gốc Hà thành theo đuổi nhiều đam mê khác nhau và thành tích này của cô ít được mọi người nhắc nhớ tới.

Khi đã trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Việt, Trương Ngọc Ánh tận dụng những kinh nghiệm sẵn có để nhận lời làm giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc lớn như: Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới 2014...

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình sáng, ăn ảnh, Trương Ngọc Ánh đã lọt vào mắt xanh của Lê Công Tuấn Anh - nam diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ. Nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, cái tên Trương Ngọc Ánh đã có mặt trong bộ phim Em Và Michael.

photo-2-15869443030141549565998

Sau khi làm việc chung với nhau một thời gian, Trương Ngọc Ánh và Lê Công Tuấn Anh ngày càng trở nên thân thiết. Nữ diễn viên "Hương ga" cho biết, cô xuất phát điểm là một người mẫu và với sự ưu ái của Lê Công Tuấn Anh, cô đã có bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất. Cụ thể, trong một dịp gặp gỡ tình cờ cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh, Trương Ngọc Ánh đã được đàn anh chú ý đến và giới thiệu cho đạo diễn Lưu Phước Sang để mời cô đóng phim “ Em và Michael”.

Sau vai diễn đầu tay, Trương Ngọc Ánh tiếp tục được tham gia và hội ngộ Lê Công Tuấn Anh trong bộ phim “ Em còn nhớ hay em đã quên” của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần.

Suốt thời gian dài gắn bó làm phim, trở nên thân thiết, Lê Công Tuấn Anh đã nhận Trương Ngọc Ánh làm em gái nuôi. Khi Lê Công Tuấn Anh qua đời, nữ diễn viên suy sụp và buồn bã suốt khoảng thời gian dài. Nhưng để không phụ sự yêu thương của người, sau này cô tiếp tục theo nghiệp diễn và gây được ấn tượng qua những vai diễn trong phim như: Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Lục Vân Tiên, Áo lụa Hà Đông…

Trương Ngọc Ánh kể: "Anh Lê Công nhận tôi là em nuôi, hay gọi tôi là bé Ánh, dạy tôi rất nhiều về nghề diễn. Lúc quay Em và Michael Jackson, tôi từng đến nhà anh ấy chơi. Chúng tôi liên lạc thường xuyên cho tới khi anh mất. Trong ký ức của tôi, anh Lê Công y như anh Quyền Linh, gần gũi quần chúng, thích chuyện trò, nhậu với những người bình dân. Tôi thấy mình may mắn vì được đóng chung với hai ông anh đáng mến như vậy".

"Lần đầu đóng phim Em còn nhớ hay em đã quên, nhiều lần tôi thấy khó khăn muốn bỏ về, anh Lê Công đã động viên tôi rất nhiều. Lúc quay cảnh tôi mặc áo dài, nắm tay anh đi dạo ở một con đường rất hẹp ở Huế, tôi than thở với anh: "Anh ơi sao đóng phim khổ quá! Em tưởng phim chiếu hai tiếng thì cũng chỉ quay từng đấy thôi"- Người đẹp chia sẻ.

Trương Ngọc Ánh hiện là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, cô còn đang hẹn hò Anh Dũng và có cuộc sống khá tốt đẹp. Kể từ khi công khai hẹn hò tình trẻ kém 14 tuổi, cô luôn cùng bạn trai xuất hiện tại các sư kiện và thoải mái thể hiện tình cảm với nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện kết hôn, người đẹp chia sẻ: “Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng.Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống”.

Trương Ngọc Ánh từng cho rằng, Anh Dũng có tài năng nhất định, viết kịch bản, làm đạo diễn, học chuyên ngành và đi dạy về diễn xuất, hỗ trợ cô nhiều trong mảng phim ảnh. Vì vậy, hai người có điểm chung, chia sẻ được nhiều thứ liên quan đến ý tưởng. Anh Dũng còn trẻ nhưng có cái nhìn sắc bén. Anh luôn chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Anh Dũng là người theo đạo, tu tập, chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả Trương Ngọc Ánh nhiều lúc không ngờ đến.

Từ khi công khai mối tình mới vào năm 2021, cả hai trải qua thời gian khá dài chứng kiến nhiều luồng suy nghĩ và công kích khác nhau trên mạng xã hội, cho rằng tuổi tác quá chênh lệch (Anh Dũng kém bạn gái 14 tuổi) là điều gây ra những ngờ vực xung quanh mối quan hệ này.

Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh cho rằng, tuổi tác không phải là vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn. Nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí cần động lực về tinh thần rất nhiều, nó ảnh hưởng đến giá trị các tác phẩm mà họ tạo ra.

"Tôi trải qua nhiều sự đời nhưng đôi lúc không tránh khỏi suy nghĩ bồng bột, song tôi chưa bao giờ thấy điều đó ở Anh Dũng. Đây là thế mạnh cũng là điều khiến cho tôi luôn cảm thấy tin tưởng người bạn trai này. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Tôi cũng chưa bao giờ hỗ trợ quảng bá, nâng đỡ tên tuổi cho bạn ấy. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều bạn ấy thích. Anh Dũng là người tự tin. Ở bên bạn ấy, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy" - Nữ diễn viên Hương ga bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link