Những món quà ý nghĩa, độc đáo dành tặng bạn gái nhân dịp 20/10

( PHUNUTODAY ) - Vậy là ngày 20/10 sắp đến, bạn đã có dự định tặng món quà nào cho bạn gái nhân dịp đặc biệt này chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

Những món quà tặng 20/10 cho bạn gái, người yêu và vợ ý nghĩa có vô vàn lựa chọn. Có thể là những món quà lưu niệm nhỏ xinh như gấu bông, đồng hồ, đèn bàn … nhưng chọn món quà nào độc đáo và ý nghĩa nhất lại không phải là điều dễ dàng. Các bạn nữ thường khá nhạy cảm và tinh tế, nên lựa chọn những món quà handmade nhỏ xinh thường rất được lòng phái yếu. Chẳng cần những món quà đắt tiền, xa xỉ hay cầu kỳ, sang chảnh, đôi khi chỉ một bó hoa, một món quà nhỏ xinh tặng kèm một tấm thiệp xinh xắn cũng đủ cho những nụ cười rạng rỡ và đầy xúc động của chị em.

Những bó hoa tươi thắm

00

Hoa là một trong những món quà tặng ngày 20/10 không thể thiếu dành cho vợ hay người yêu của bạn. Những bông hoa tươi thắm như tượng trưng cho sắc đẹp của phái đẹp cũng là sự tôn vinh và tấm lòng trân quý nhất mà các anh dành cho người phụ nữ mình yêu. Hoa tặng chị em có thể là hoa tươi hay cầu kỳ hơn chút là những bó hoa được làm thủ công bởi chính bàn tay còn đôi chút vụng về của các anh nhưng trong đó ẩn chứa bao yêu thương đong đầy.

Gấu bông, gối ngủ

Rất nhiều cô gái trẻ yêu thích thú nhồi bông. Một chú gấu bông với những hình thù xinh xắn, êm ái, sẽ ở bên cạnh chăm sóc từng giấc ngủ cho nàng. Tặng cho cô ấy một chiếc gối ngủ cũng là một món quà rất thú vị. Trên gối có thể đề nghị thêu thêm những dòng chữ ý nghĩa nữa nhé.

Sổ tay tự làm

000

Nếu vợ hay bạn gái của bạn là người yêu viết lách thì lựa chọn một cuốn sổ tay nhỏ xinh và độc đáo sẽ làm cho nàng ấn tượng và càng thêm yêu bạn vì sự tinh tế và tâm lý. Những cuốn sổ tay làm quà tặng 20/10 nghe có vẻ cổ xưa nhưng vẫn luôn hợp thời và không bao giờ nhàm chán. Món quà sẽ càng đặc biệt hơn nếu cuốn sổ đó do chính tay bạn làm ra bằng cả tâm huyết và yêu thương dành cho người phụ nữ quan trọng trong đời mình. Mách nhỏ bạn thêm nhé, khi tặng sổ thì đừng quên kèm theo một chiếc bút xinh xinh và tấm thiệp gửi nhắn những lời yêu thương tới người con gái bạn yêu. Nàng sẽ thích mê cho xem, ngọt ngào thế cơ mà.

Các món quà thời trang

Các món quà thời trang cũng là lựa chọn thực tế của nhiều người dành cho người yêu, bạn gái của mình. Bạn nên tìm hiểu sở thích của đối phương để có thể lựa chọn một món quà như: nữ trang, dây chuyền, đồng hồ, váy áo, giày dép, kính mắt, điện thoại,...

Một buổi hẹn hò ấm cúng

0000

Bạn có thể đặt chỗ cho mình và bạn gái trong một nhà hàng có không khí lãng mạn, ấm áp. Bạn cũng có thể hẹn hò nàng tới nhà dùng bữa tối do chính mình chuẩn bị. Điều đó sẽ khiến nàng nhớ mãi về ngày 20/10 đặc biệt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn