Cha con Beckham vừa thoát chết khỏi vụ tai nạn kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Beckham và cậu con trai của anh đã bị va chạm xe hơi trên xa lộ 405 đoạn gần Torrance, cửa ngõ Los Angeles.

(Phunutoday)-Khoảng 9 giờ 30 phút sáng 7-5 (giờ địa phương), Beckham và cậu con trai của anh đã bị va chạm xe hơi trên xa lộ 405 đoạn gần Torrance, cửa ngõ Los Angeles.

Ngôi sao David Beckham và cậu con trai 12 tuổi Brooklyn vừa trải qua những giây phút kinh hoàng khi gặp phải tai nạn xe hơi trên xa lộ 405 đông đúc nhất Los Angeles (California, Mỹ). May mắn lúc bị nạn, cô vợ đang mang bầu Victoria và 2 cậu con trai nhỏ của anh cũng không có mặt trên xe.
 
Mô tả ảnh.
Mặc dù không bị thương nặng nhưng cha con Beckham vẫn đang còn hoảng sợ và ám ảnh vì vụ tai nạn hi hữu này.
Vụ tai nạn khiến người tài xế 40 tuổi bị thương phải đưa đi cấp cứu. Riêng cha con Beckham nhờ đeo dây an toàn nên chỉ bị chấn động, không phải điều trị y tế.

Khi tai nạn xảy ra, cựu đội trưởng tuyển Anh đang lái chiếc xe màu đen sang trọng Cadillac Escalade và là chiếc xe thứ 3 trọng vụ đâm liên hoàn này. Rất may khi đó cả David và con trai đều thắt dây an toàn và không bị thương tích.

Nguyên nhân của vụ tai nạn là do một chiếc xe Mitsubishi đã chết máy đột ngột do trục trặc động cơ. Vì thế, hàng loạt xe đi phía sau đã đâm vào nhau liên hoàn.
 
Mô tả ảnh.
Chiếc siêu xe sang trọng của ngôi sao 36 tuổi chỉ bị hỏng hóc nhẹ sau đó được đưa ra khỏi hiện trường bằng xe cứu hộ.
Chiếc siêu xe Cadillac Escalade màu đen của Beckham cũng chỉ bị hỏng hóc nhẹ, sau đó đã được đưa ra khỏi hiện trường bằng xe cứu hộ chuyên dụng của cảnh sát địa phương. Mặc dù không bị thương nặng nhưng cha con Beckham vẫn đang còn hoảng sợ và ám ảnh vì vụ tai nạn hi hữu này.

Gia đình của Beckham chỉ vừa mới quay lại Los Angeles sau khi trở về Anh tham dự đám cưới của Hoàng tử William.
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn