Chăm diện tông màu trắng đen, Tiểu Vy chưa bao giờ mất đi sức hút về vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hoa hậu xinh đẹp nhất nhì Vbiz sở hữu gu thời trang tối giản với tông màu đen trắng nhưng vẫn rất nổi bật.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu khi chỉ vừa tròn 18 tuổi, Trần Tiểu Vy nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và công chúng nhờ nét đẹp dịu dàng, tự nhiên cùng gu thời trang tinh tế đúng độ tuổi của mình. 

Có thể nói, Tiểu Vy là một trong những nàng Hoa hậu giản dị và giữ đúng tinh thần thời trang nhất mỗi khi ở ngoài đời. Vy thường trưng dụng những món đồ đơn giản, năng động và đa công năng để vừa có thể đi học, đi làm và đi chơi cùng gia đình vẫn được. 

Những set đồ mà Tiểu Vy khoác lên người đều rất đơn giản nhưng ôm sát body để tôn được vóc dáng hoàn hảo cùng đôi chân dài thẳng tắp. Một trong những tông màu mà nàng Hoa hậu đình đám trưng đụng đó chính là trắng và đen.

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy có rất nhiều áo thun nhưng đa số là áo thun có tông màu đen trơn đơn giản. 

Empty

Cô diện crop top đen ôm sát body cùng quần chiến binh và boots thấp cổ hiện đại. 

Empty

Chiếc crop top được cô mix với nhiều món đồ khác nhau như quần ống rộng, chân váy denim, chân váy ngắn... để mang đến nhiều sắc thái thời trang khác nhau. 

Empty

Tiểu Vy còn táo bạo chọn dép kẹp cùng mũ "vé số" trứ danh để tăng độ hấp dẫn cho tổng thể.

Empty

Áo thun đen cùng chân váy 5cm phộ ren quyến rũ khoe đôi chân thon dài đáng ao ước.

Empty

Lại là crop top nhưng được phối đồng điệu với quần short ngắn 5cm khoe được mọi lợi thế hình thể đồng thời chiếc ba lô nhỏ nhắn điểm tô nét thú vị cho Vy. 

Đồ trắng đen hiện nay đang được giới trẻ rất ưa chuộng trong phong cách thời trang hằng ngày, và Tiểu Vy cũng không phải là ngoại lệ. Giải thích về sở thích diện hai tông màu này, nàng Hoa hậu cho biết: "Thật ra Tiểu Vy diện màu trắng đen vì nó rất dễ diện và phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, giúp Vy linh hoạt trong các hoạt động suốt một ngày dài từ trường học đến công ty hay đi chụp ảnh...

Bên cạnh đó do Vy sở hữu làn da nâu nhẹ nhàng nên khi diện đồ trắng và đen sẽ rất phù hợp và trông năng động, khoẻ khoắn hơn những tông màu khác. Tủ quần áo của Vy cũng rất đa dạng về màu sắc, cũng có những set đồ màu hồng bánh bèo, màu vàng tươi tắn... nhưng nhìn chung màu trắng đen vẫn chiếm ưu thế nhất". 

Empty

Chuyến đi Nhật mới nhất của cô toàn diện đồ trắng và đen thế này đây. 

Empty

Áo thun đơn giản luôn là món đồ mà Vy mang theo dù bất kỳ nơi đâu. 

Empty

Áo crop top trễ vai mix kèm quần jeans denim 5cm thì còn gì bằng. 

Empty

Mốt giấu quần với váy len màu trắng ngà cũng từng gây sốt mạng xã hội của Tiểu Vy. 

Empty

Set đồ trắng mang phong cách quân đội được cô khéo léo chọn giày thể thao năng động. 

Empty

Đã có áo crop top trắng thì cũng phải có đen cho đủ bộ. 

Empty

Áo sơ mi trắng thêu hoa thủ công mix kèm với quần jeans skinny và một chiếc túi nhỏ nhắn, vừa thanh lịch đi làm mà cũng rất nổi bật khi tới trường. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link