Hoa hậu Tiểu Vy vô cùng duyên dáng trong những mẫu thiết kế áo dài đặc biệt mừng Quốc Khánh 2/9

( PHUNUTODAY ) - Với Hoa hậu Tiểu Vy, dù đi đâu, cô cũng luôn mang theo áo dài để mặc và tự hào mình là cô gái Việt Nam sống tại TP.HCM. Tình yêu ấy đã được thể hiện phần nào qua bộ sưu tập áo dài "Sài Gòn ơi!".

Mới đây, hoa hậu Trần Tiểu Vy đã giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang những kiến trúc độc đáo của Sài Gòn - TP.HCM qua bộ sưu tập áo dài thật trang nhã mang tên “Sài Gòn ơi!" của NTK Liên Hương.

1217_fotos-by-tangtang-04v2-edited-1566825976978265698828
tieu_vy_06_xsuc

Theo Liên Hương cho biết đây cũng là lần đầu tiên chị thực hiện một bộ sưu tập mừng Quốc khánh bởi lý do đặc biệt: “Sài Gòn - TPHCM luôn được nhắc đến như một thành phố trẻ, năng động, kế thừa nhiều tinh hoa của các thế hệ đi trước. Với bộ sưu tập lần này, bạn yêu thời trang sẽ thấy một Sài Gòn cổ kính, uy nghi nhưng cũng thật tươi mới, hiện đại và trẻ trung”- Liên Hương nói.

tieu_vy_05_jcpu

Nhà thiết kế tâm sự: “Tôi có một đam mê lớn là đem phong cảnh đất nước hay hình ảnh kiến trúc đô thị lên tà áo dài. Mỗi bộ sưu tập ra mắt, tôi đều thể hiện rõ tình cảm của mình dành cho một danh thắng nào đó. Lần này bộ sưu tập về Sài Gòn - TP.HCM ra mắt nhân dịp Quốc khánh 2/9 còn là niềm tự hào, hạnh phúc của tôi, một công dân của thành phố năng động, văn minh và hiếu khách”.

tieu_vy_04_bcdw
tieu_vy_03_ewhw

Với bộ sưu tập áo dài Sài Gòn ơi!, nhà thiết kế Liên Hương đã đưa lên tà áo dài thướt tha, yểu điệu những bức hình những công trình kiến trúc, hình ảnh mang đậm dấu ấn, văn hoá của Sài Gòn - TPHCM như: Ủy ban Nhân dân TP, Bưu điện Thành phố, khách sạn Rex, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, Chợ Bến Thành, khu Chợ Lớn, tòa nhà Bitexco…

tieu_vy_01_hdji
tieu_vy_00_fovd

Không chỉ các hình ảnh, phong cách vẽ mà màu sắc được lựa chọn cho bộ sưu tập lần này cũng khác biệt, rực rỡ, theo đúng xu hướng thời trang của thế giới. Lấy lụa làm chất liệu chính, bộ sưu tập áo dài giữ phom dáng chuẩn với một chút cách điệu ở tay áo. Chính thiết kế tay lửng đã tạo sự năng động nhưng không kém phần duyên dáng, nữ tính nhờ các đường nét rô-đê ở tay và tà áo.

tieu_vy_07_zczx
tieu_vy_08_vden

Bên cạnh việc đưa lên áo dài những kiến trúc tiêu biểu của Sài Gòn - TP.HCM xưa và nay, nhà thiết kế Liên Hương đã chọn Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy để giới thiệu bộ sưu tập Sài Gòn ơi! với những khuôn hình lấy bối cảnh của khu trung tâm thành phố với mong muốn chia sẻ những góc ảnh thanh bình, tươi mới, năng động không chỉ ở kiến trúc, cảnh quang mà còn ở con người và thời trang của Sài Gòn - TP.HCM.  Theo Tiểu Vy, dù đi bất kỳ nơi đâu hay làm gì, Tiểu Vy luôn mang theo áo dài để mặc và tự hào mình là cô gái Việt Nam sống tại TP.HCM.

tieu_vy_02_mkev
Theo:  khoevadep.com.vn copy link