Chân dài Thái Hà lại “đụng” HH Diễm Hương

11:17, Thứ tư 21/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Diễm Hương diện chiếc đầm màu hồng phấn dáng xòe, phần trên ôm sát cơ thể khi dự tiệc khai trương. Cũng chính bộ đầm màu hồng phấn này mới đây được chân dài Thái Hà trưng diện hưởng ứng không khí mùa Nodel!

(Phunutoday) - Khi đến dự khai trương một cửa hàng thời trang đầu tháng 12, HH TGNV 2010 Diễm Hương diện chiếc đầm màu hồng phấn dáng xòe, phần trên ôm sát cơ thể. Cũng chính bộ đầm màu hồng phấn này mới đây được chân dài Thái Hà trưng diện hưởng ứng không khí mùa Nodel!

[links()]



Trên cùng một chiếc đầm màu sắc trẻ trung, năng động, hai mỹ nhân đều trở nên trẻ trung, nhã nhặn và toát nên vẻ xinh đẹp nền nã, kín đáo không khoe vòng 1 hay vòng 3.

 

Với HH Diễm Hương, không sở hữu sắc vóc của một siêu mẫu chuyên nghiệp nhưng bù lại, dáng người mảnh mai cùng hai má lúm đồng tiền khiến Diễm Hương quyến rũ bởi nét duyên hút hồn mà không phải ai cũng có được nhờ má lúm đồng tiền!

Còn chân dài Thái Hà, vừa sở hữu dáng chuẩn như siêu mẫu nội y, vừa có khuôn mặt dễ thương nhiều lần từng được khen như xinh như búp bê cho nên ở mọi góc nhìn Thái Hà đều xinh đẹp, hiền hậu.

Chuyện “đụng hàng” váy áo giữa HH Diễm Hươngchân dài Thái Hà không phải là vấn đề ai mặc đẹp, ai mặc xấu, thực chất họ cùng chưng diện bộ đầm màu hồng phấn là bởi nó phù hợp với sự kiện, môi trường mà họ xuất hiện. Tuy nhiên, cả hai đều là những mỹ nhân xinh đẹp đình đám của làng giải trí nên ở bất cứ nơi đâu có họ đều được báo giới và dư luận quan tâm, dõi theo!

Diễm Hương xinh xắn, trẻ trung
 
 
 
 
 
Thái Hà dịu dàng, nữ tính đón Giáng sinh
 
 
 
 
 
 
 
  • Mỹ Hạnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc