"Chân dài" Việt kỳ dị với váy từ... bao cao su

08:36, Thứ năm 24/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Diện những chiếc váy từ bao cao su, các người mẫu Việt đã thực hiện bộ ảnh đặc biệt ủng hộ chiến dịch "Bình thường hóa bao cao su 2013".

“Condom Fashion Mix” là tên gọi chính thức của bộ sưu tập thời trang đặc biệt kết từ 25.000 chiếc bao cao su True-X của dự án kết năm nay. Bên cạnh sử dụng những chiếc bao cao su trơn như 2 lần thực hiện trước đây, năm nay “Condom Project 2013” thử sức với một dạng hình thức vốn dĩ quen thuộc của bao cao su - kết từ dạng gói thành phẩm - gói bao cao su True-X.

Ngoài những thiết kế mang tính ứng dụng cao thì bộ sưu tập thời trang “Condom Fashion Mix” còn là sự đột phá ấn tượng về những bộ mẫu mang tính nghệ thuật trình diễn.

Đặc biệt trong thiết kế lần này là bộ mẫu áo dài truyền thống Việt Nam được kết lên từ 3.500 chiếc bao cao su, bao gồm chiếc áo dài 2 tà, chiếc váy kết bên trong và chiếc nón lá độc nhất "có một không hai" trên thế giới. Bộ mẫu đặc biệt này đã được người mẫu Thanh Thủy thể hiện.    

Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 Võ Cảnh.

Hai năm thực hiện trước đây, dự án chỉ mới thiết kế ra những bộ mẫu thời trang dành cho nữ giới. Trong dự án cuối này, lần đầu tiên công chúng sẽ thấy được những mẫu thiết kế dành cho nam được kết từ bao cao su. 2 bộ mẫu đặc biệt này đã được 2 người mẫu nam mặc để thực hiện cho bộ ảnh chính thức của dự án: Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 Võ Cảnh và người mẫu Đàm Quang Phúc.

Mới đầu, khi còn là một đề tài tốt nghiệp, chiến dịch "Bình thường hóa bao cao su” đã gửi đến cộng đồng một bộ mẫu thời trang kết từ gần 700 chiếc bao cao su. Năm thứ 2, với sự hỗ trợ tiếp tục của nhà thiết kế Ngoan Nguyễn, dự án lại mang đến một bộ mẫu được kết từ 2.000 chiếc bao cao su.

Ở dự án cuối cùng về đề tài này, kết hợp nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo và sự hậu thuẫn của nhà thiết kế trẻ Quý Cao - hiện còn đang là sinh viên trường Đại Học Văn Lang, dự án sẽ cho ra một bộ sưu tập thời trang được kết từ một số lượng bao cao su “khủng”. Trong số những bộ mẫu được kết từ bao cao su nổi bật đó thì có những bộ mẫu được kết từ hơn 3.500 chiếc bao cao su True-X và có sức nặng lên tới hơn 40kg. Bộ sưu tập thời trang sẽ chính thức được đề xuất lên hiệp hội Kỷ Lục Guinness Việt Nam với hạng mục “Bộ sưu tập thời trang được kết từ nhiều bao cao su nhất”.

Mặc dù chính thức của bộ sưu tập chỉ có 7 bộ mẫu, nhưng hoàn toàn có thể phối hợp, đảo trộn với nhau để mỗi lần xuất hiện sẽ là một hình ảnh mới. Đây cũng là lý do tại sao bộ sưu tập lại mang cho mình cái tên “Condom Fashion Mix”.

Cùng xem thêm một số hình ảnh từ bộ sưu tập:

Người mẫu Huỳnh Nu với váy từ bao cao su.

Người mẫu Lan Phương.

Người mẫu Đàm Quang Phúc. Ảnh: Kha Đặng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link