Chấn động: Mẹ đâm thủng tim con gái 2 tuổi rồi tự sát?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc cùng quẫn, người phụ nữ đã ra tay đâm chết con gái 2 tuổi rồi uống thuốc sâu t.ự t.ử nhưng bất thành.

Vụ việc chấn động xảy vào khoảng 19h30 ngày 27/10, tại ấp Phước An, xã Phú Tân, Châu Thành, Sóc Trăng. Nạn nhân được xác định là bé gái 20 tháng tuổi bị mẹ đẻ là Trần Thị Tú Anh (24 tuổi, nhà gần chợ Phú Tâm) dùng hung khí đâm vào tim dẫn đến tử vong. Sau gây án, Tú Anh đã uống thuốc sâu để tự tử.

Giết con rồi uống thuốc sâu tự tử
Giết con rồi uống thuốc sâu tự tử (ảnh minh họa).

Ngay sau đó, người dân đã cấp tốc đưa hai mẹ con đi cấp cứu nhưng bé gái 2 tuổi đã tử vong trước đó. Còn Tú Anh đã được điều trị kịp thời nên không nguy hại đến tính mạng. Sau một ngày được điều trị, sức khỏe của Tú Anh đã qua cơn nguy kịch. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã xuống bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu xác định nguyên nhân của bé gái chết do hung khí đâm vào chỗ hiểm dẫn đến tử vong. 

Qua tìm hiểu, một số hàng xóm cho biết trước khi xảy ra vụ việc chị Tú Anh không có biểu hiện gì "bất thường". 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Khởi tố kẻ giết con trai 3 tuổi rồi tự sát bất thành
Ngày 22/10, cơ quan công tỉnh Cà Mau đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước) về hành vi “giết người”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT