Chân dung người chồng bị đồn "ăn bám" của Hoa hậu Diễm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyễn Quang Huy - chồng hiện tại của Diễm Hương là người rất thương yêu, chiều chuộng vợ.

chồng diễm hương

Sau cuộc hôn nhân sóng gió với người chồng đầu tiên, năm 2014, Diễm Hương quyết định công khai mối quan hệ với bạn trai Nguyễn Quang Huy.

chồng diễm hương 1

Nguyễn Quang Huy sinh năm 1983 tại TP. HCM. Thời mới quen Diễm Hương, anh đang làm cấp quản lý ở một công ty sở hữu các trung tâm tập gym lớn nhất cả nước.

chồng diễm hương 2

Từ khi gắn bó với "Hoa hậu thế giới người Việt 2010", Quang Huy phải chịu nhiều tai tiếng khi gia thế bị "mổ xẻ" và dính vào nhiều tin đồn khác nhau.

chồng diễm hương 4

Tuy nhiên, bằng tình yêu thực sự, Diễm Hương đã đứng ra bảo vệ bạn trai và cặp đôi này quyết định có con ở thời điểm gặp nhiều sóng gió nhất.

chồng diễm hương 5

Mang thai con đầu lòng khi chưa làm đám cưới chính thức, Quang HuyDiễm Hương lo đầy đủ các thủ tục hợp pháp để sang Mỹ sinh đẻ.

chồng diễm hương 6

Đầu năm 2015, con trai Noah Nguyễn của Diễm Hương - Quang Huy chào đời. Cả hai đều rất hạnh phúc khi có tình yêu lớn sau thời gian yêu thương và gắn bó bên nhau.

chồng diễm hương 7

Khi làm vợ Quang Huy, Diễm Hương chấp nhận cuộc sống ở nhà thuê, đi xe máy cùng với người chồng trẻ tuổi, mới trong giai đoạn bắt đầu lập nghiệp.

chồng diễm hương 9

Song khi về Việt Nam, cặp đôi này đã mua được nhà, xe hơi riêng bằng cách làm việc chăm chỉ, sống tích góp, không phung phí.

chồng diễm hương 10

Từng vướng vào nghi án "ăn bám" người vợ nổi tiếng, nhưng trong chia sẻ mới nhất Diễm Hương khẳng định cô phụ thuộc nhiều vào kinh tế của ông xã trong thời điểm ít hoạt động.

chồng diễm hương 11

Hiện tại, Quang Huy đang làm chủ nhiều công ty và quản lý đội ngũ nhân viên đông đảo.

chồng diễm hương 12

Anh là niềm tự hào của Diễm Hương khi luôn nỗ lực trong công việc mà vẫn rất tâm lý, biết chiều chuộng, chăm sóc vợ con.

Diễm Hương vẫn thấy
Diễm Hương vẫn thấy "đau như cắt" khi nghĩ về quá khứ đau buồn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang hạnh phúc với gia đình bé nhỏ nhưng Diễm Hương không khỏi chạnh lòng và "đau như cắt" khi nghĩ về quá khứ đau buồn.

 

Diễm Hương lần đầu khoe khéo con trai với chồng trẻ
Diễm Hương lần đầu khoe khéo con trai với chồng trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Diễm Hương khoe khéo con trai với chồng trẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT