Lý Hùng: Tài tử điện ảnh đầu tiên của Việt Nam giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Là tài tử điện ảnh đầu tiên của Việt Nam, Lý Hùng giờ đây đang đảm nhận vai diễn trong Hy sinh đời trai và anh vẫn "một mình lẻ bóng" ở tuổi 45.

ly hung1

Có cha là võ sư - diễn viên Lý Huỳnh, Lý Hùng cùng các anh em trong gia đình chạm ngõ làng điện ảnh khi mới 12-13 tuổi.

ly hung2

Không chỉ đi học võ, Lý Hùng rất thích theo chân cha. Anh từng theo học trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và là bạn cùng khóa với Lê Công Tuấn Anh, Diễm Hương...

ly hung3

Lý Hùng cũng là một trong những nam diễn viên điển trai được yêu thích nhất vào những năm đầu thập niên 90. Hóa thân vào rất nhiều kiểu vai đa dạng từ phong trần lãng tử cho đến cổ trang thư sinh hiền lành, nhưng điểm chung của tất cả đều là... Lý Hùng quá đẹp trong mọi thể loại hóa thân vai diễn.

ly hung4

Anh từng đóng vài vai phụ ở Ván bài lật ngửa, Phượng... trước thành công đầu tiên là vai nam chính trong bộ phim cổ trang Phạm Công - Cúc Hoa. Vai diễn Phạm Công đã đưa Lý Hùng lên hàng ngôi sao của điện ảnh Việt trong thập niên 1990.

ly hung5

Lý Hùng là một trong những diễn viên đầu tiên của Vbiz xuất ngoại đóng phim. Anh tham gia một số dự án điện ảnh của Hong Kong và được đánh giá khá cao.

ly hung8

Thời đỉnh cao của phong độ và sự nghiệp, Lý Hùng nổi tiếng với vẻ đẹp hào hoa, lãng tử và 1 thân hình săn chắc, nở nang rất "chuẩn form".

ly hung6

Thế nhưng, từ năm 2000, khi thị trường phim Việt có dấu hiệu bão hòa, Lý Hùng lấn sân sang ca hát. Tuy nhiên, khán giả chỉ cảm thấy tò mò khi một ngôi sao điện ảnh đi hát chứ không thực sự ấn tượng với các sản phẩm âm nhạc của Lý Hùng.

ly hung7

Đến nay Lý Hùng đã tham gia hơn 100 bộ phim. Vai diễn của anh rất đa dạng từ phim lịch sử, võ thuật, phản diện, chính diện. Năm 2012, nam tài tử vinh dự được ghi tên vào sách kỷ lục Việt Nam: Nam diễn viên đóng vai chính nhiều phim nhất Việt Nam. 

ly hung11

Là tài tử điện ảnh đầu tiên của Việt Nam, không ít cô gái đã xiêu lòng trước anh chàng điển trai Lý Hùng. Nói đến những người đẹp song hành cùng Lý Hùng, hẳn nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến những mỹ nhân nổi tiếng màn ảnh một thời như: Thu Hà, Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng, Lý Thu Thảo…

ly hung10

Chuyện “phim giả tình thật” trong giới diễn viên xưa nay không phải là ít. Lý Hùng có đến hơn 30 người tình trên màn ảnh nhưng sự thực, ngoài cuộc đời, Lý Hùng chỉ có duy nhất một bóng hồng từng song hành, đó là diễn viên nổi tiếng Y Phụng.

ly hung12

Lý Hùng - Diễm Hương được coi là cặp tiên đồng ngọc nữ của dòng phim "mì ăn liền". Họ đẹp đôi tới mức rất nhiều khán giả đã nghĩ rằng ở ngoài đời, họ cũng là một cặp đôi thực sự.

ly hung13

Năm 2010, từng có nhiều tin đồn trong giới về mối quan hệ “phim giả, tình thật” với Hoa hậu Thùy Lâm – vai công chúa Ngọc Hân – bạn diễn trong dự án điện ảnh Tây Sơn hào kiệt.

ly hung14

Lý Hùng có rất nhiều bạn gái xinh đẹp trong giới showbiz, nhưng đến giờ, khi đã bước sang tuổi 45, anh vẫn lẻ bóng. Anh hiện sống cùng gia đình tại một căn hộ ở Q.11 (TP.HCM). Lý giải về chuyện chưa chịu... lấy vợ, nam diễn viên cho biết vì duyên chưa đến, chưa tìm được người yêu đảm đang, chung thủy dù đã rất nóng lòng.

Lý Hùng tiết lộ lý do vẫn độc thân ở tuổi 45
Lý Hùng tiết lộ lý do vẫn độc thân ở tuổi 45
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào vai một ông chồng mê hát đến nỗi bị vợ bỏ trong phim Hy sinh đời trai dù ngoài đời vẫn đang sống độc thân ở tuổi 45, Lý Hùng nói vui với bạn.
Lý Hùng: 45 vẫn độc thân vì chưa nguôi ngoai với Y Phụng
Lý Hùng: 45 vẫn độc thân vì chưa nguôi ngoai với Y Phụng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Làng điện ảnh Việt đã quá quen với tên tuổi Lý Hùng. Những năm 90, thời hoàng kim của dòng phim “mì ăn liền”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link