Đằng sau tin đồn tình cảm của Lý Hùng và Hoa đán Lê Tư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Hùng, người tình màn ảnh của Diễm Hương cho biết anh và Lê Tư chỉ là tình anh em thân thiết.

Nổi tiếng cùng thời những những Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh, Diễm My... và được biết đến với vai trò "người tình màn ảnh" của diễn viên Diễm Hương, Lý Hùng là người hiếm hoi của thế hệ đó còn hoạt động nghệ thuật.

Trải qua bao biến cố và thăng trầm của cuộc đời, Lý Hùng đã có những trải lòng về những gì đã qua trong cuộc sống của mình. Đặc biệt, tin đồn chuyện tình cảm của anh với Hoa đán Lê Tư được rất nhiều người quan tâm.

Trả lời về tin đồn này, Lý Hùng cho biết: "Thời điện ảnh Việt Nam hợp tác với Hong Kong, tôi và Lê Tư đóng chung trong các phim Phượng hoàng 99, Lưới trời lồng lộng…

lý hùng và lê tư

Báo chí lúc đó có hỏi Hoa đán TVB ấn tượng ai trong số những diễn viên Việt Nam thì cô ấy bảo thích Lý Hùng. Mọi người nghĩ chúng tôi yêu nhau nhưng thực chất chỉ là tình cảm anh em. Không chỉ tôi thân với Lê Tư, mà ngay cả Mạc Thiếu Thông sau khi phim đóng máy, tôi vẫn thường đưa anh ấy đi chơi bar, ăn uống…".

Lê Tư là một trong những nữ diễn viên mang dòng máu Việt nổi tiếng hàng đầu Hồng Kông. Nữ diễn viên được biết đến qua nhiều bộ phim như "Ỷ thiên đồ long kí" hay "Thâm cung nội chiến"...

Ở tuổi 44, Lê Tư đang hạnh phúc bên đại gia khuyết tật Mã Đình Cường và ba người con. Vị đại gia nổi tiếng đã mất 6 năm theo đuổi và luôn ở bên Lê Tư khi những biến cố đến với cô mới chinh phục được trái tim người đẹp.

Lê Tư hiện đã rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình, người em trai tàn tật vì tai nạn giao thông nghiêm trọng năm 2007.

Lý Hùng: Tài tử điện ảnh đầu tiên của Việt Nam giờ ra sao?
Lý Hùng: Tài tử điện ảnh đầu tiên của Việt Nam giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) -Là tài tử điện ảnh đầu tiên của Việt Nam, Lý Hùng giờ đây đang đảm nhận vai diễn trong Hy sinh đời trai và anh vẫn "một mình lẻ bóng" ở tuổi 45.

 

Lý Hùng tiết lộ lý do vẫn độc thân ở tuổi 45
Lý Hùng tiết lộ lý do vẫn độc thân ở tuổi 45
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào vai một ông chồng mê hát đến nỗi bị vợ bỏ trong phim Hy sinh đời trai dù ngoài đời vẫn đang sống độc thân ở tuổi 45, Lý Hùng nói vui với bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn