Chân dung người vợ, nàng dâu đáng sợ khiến đàn ông chỉ muốn chạy mất dép

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng Hân do Á hậu Thúy Ngân thủ vai trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" - bộ phim của gia đình Việt đang bị người xem ghét cay đắng và chịu nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây.

Á hậu Trang sức - Lê Huỳnh Thúy Ngân đang bị khán giả màn ảnh "ghét cay ghét đắng" vì diễn quá đạt vai nàng dâu đanh đá Hân trong phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ”.

Phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ” là bộ phim Việt hot nhất hiện nay, nhân vật Hân (Á hậu Thúy Ngân thủ vai) là nhân vật bị vấp phải những chỉ trích gay gắt nhất trong phim.

Dàn diễn viên chính của bộ phim

Dàn diễn viên chính của bộ phim

Bộ phim là câu chuyện về gia đình bà Mai và ông Vương - làm nghề giáo viên. Cả đời nhọc nhằn kiếm tiền, bà Mai luôn mong muốn các con mình giàu sang và có địa vị xã hội. Hương - cô con gái đầu học vấn thấp lại có con trước hôn nhân nên bà không thương.

Ngược lại, bà rất cưng chiều Hân - cô con gái thứ hai vì cô lọt vào top 10 hoa hậu Việt Nam và lấy chồng doanh nhân thành đạt. Cô con gái thứ ba tên Minh cũng khiến bà nhức đầu khi tự ý bỏ nghề y để chuyển sang biên kịch.

Nhân vật Hân khiến người xem ấn tượng vì diễn quá nhập vai

Nhân vật Hân khiến người xem ấn tượng vì diễn quá nhập vai

Nhân vật Hân do Á hậu Thúy Ngân thủ vai là nhân vật đang bị ghét cay ghét đắng và vấp phải chỉ trích gay gắt nhất trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Hân không chỉ bị ghét vì thói đỏng đảnh, lười biếng, ghê gớm mà còn là một người vợ vong ân bội nghĩa và là người con dâu hỗn láo.

Một phân đoạn Hân tranh cãi khi chồng bị phá sản

Một phân đoạn Hân tranh cãi khi chồng bị phá sản

Dưới đây là những trích đoạn khiến Hân gặp phải sự chỉ trích gây gắt của khán giả bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ":

Hân và chồng

Hân và chồng

Đoạn phim này lột tả bộ mặt thật của Hân khi thấy chồng mình phá sản.

Thế mới nói, đàn ông đừng bao giờ để lâm vào hoàn cảnh mất tiền, mất tình thế này nhé!

Và dưới đây là phân đoạn Hân vô cùng ghê gớm với người bố chồng:

Tuy nhiên đây chỉ là vai diễn của Á hậu Thúy Ngân trong phim thôi. Còn ngoài đời Thúy Ngân gây ấn tượng và đủ sức “hút hồn” người đối diện bởi vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm. Cô cũng là một diễn viên rất đa tài đó.

Nguồn: HTV2

Theo:  khoevadep.com.vn copy link