Phạm Hương lần đầu lên tiếng kể về bạn trai tại đất Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Liên tục khéo léo khoe bạn trai cùng những món quà đắt tiền, Phạm Hương lên tiếng cho biết bạn trai cô không phải đại gia như mọi người bàn tán.

Mới đây nhất, lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống bên Mỹ, Phạm Hương khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ với những chia sẻ của nàng Hậu. Mọi thứ Phạm Hương chia sẻ đều khác xa với những thứ mà cộng đồng mạng bàn tán.

3.

Theo đó, chia sẻ về quyết định gác lại sự nghiệp ở quê hương để sang Mỹ, Phạm Hương cho biết một phần là do sự ra đi của bố đã làm cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều: "Trước đây, tôi mải mê với công việc, nhiều khi chẳng có thời gian ăn hay ngủ. Cuộc sống của tôi gắn liền với những chuyến đi, với máy bay hay ôtô, những chuyến thăm nhà - nếu có - cũng rất vội vã. Chớp mắt một cái, người thân đã không còn bên cạnh mình nữa. Điều đó làm tôi nhận ra phải sống cho bản thân nhiều hơn, đừng chạy theo mong ước của người khác".

3.1

Đồng thời, trong lần tâm sự này, Phạm Hương cũng lên tiếng chia sẻ về bạn trai: "Là người hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia, sống đơn giản. Anh cho tôi sự yêu thương, che chở và cảm giác bình yên. Tôi thích sự trưởng thành, từng trải và biết sẻ chia của anh. Khi cha tôi mất hồi năm 2017, cuộc sống của tôi và gia đình đối diện khoảng trống rất lớn. Anh xuất hiện đúng thời điểm, cho tôi một điểm tựa về tinh thần, khiến tôi thấy được an ủi".

3.2

Trước đó không lâu, sau khi phá lệ công khai hình ảnh đầu tiên của mình bên bạn trai, nàng Hậu tiếp tục khiến dư luận ngưỡng mộ khi khoe đích thân vị hôn phu vào bếp nấu đồ hnangfho. Cụ thể chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, Phạm Hương cho biết: "Khi nhỏ thì được cha mẹ lo toan che chở, giờ lớn rồi thì chỉ ước mong có người chia sẻ, chăm sóc thế này là đủ hạnh phúc lắm rồi... Mình thèm cua rang me đã lâu và thế là chàng đã vào bếp".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn