Song Hye Kyo bất ngờ đeo lại nhẫn cưới, phải chăng cặp đôi Song - Song "gương vỡ lại lành"?

( PHUNUTODAY ) - Trang báo điện tử lớn nhất nhì Đại Lục còn có hẳn 1 bài viết với nội dung nghi vấn cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tái hợp khi phát hiện ra nữ minh tinh gần đây đeo lại nhẫn cưới, phải chăng cặp đôi Song - Song đã "gương vỡ lại lành"?

Ngày 18/12, trang HK01 đưa tin nữ diễn viên Song Hye Kyo mới đây khi tham gia sự kiện bị phát hiện mang một chiếc nhẫn giống như nhẫn cưới trên tay. Trang báo điện tử lớn nhất nhì Đại Lục còn có hẳn 1 bài viết với nội dung nghi vấn cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tái hợp, báo chí xứ Trung đang rộn ràng đăng tin nữ minh tinh đeo lại nhẫn cưới, nghi vấn quay lại với Song Joong Ki.

songhyekyo22

Trang QQ còn viết thêm, mặc dù không thể rõ hình ảnh của chiếc nhẫn, tuy nhiên nó lại rất giống với hình dáng của nhẫn cưới của cặp đôi, chính vì vậy netizen mới râm ran tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp.

songhyekyo23
Chiếc nhẫn cưới của cặp đôi Song - Song

Chiếc nhẫn cưới của cặp đôi Song - Song

Hình ảnh rõ hơn của chiếc nhẫn cưới này

Hình ảnh rõ hơn của chiếc nhẫn cưới này

Thậm chí nghi vấn này ngày càng được đẩy lên cao hơn bởi Song Hye Kyo mới đăng một story  chia sẻ hình ảnh là ca khúc "Try Again" do ca sĩ Jaehyun (NCT) thể hiện, trong đó lời bài hát ngọt ngào và nhiều ẩn ý: "Bất cứ khi nào em hỏi anh cảm thấy như thế nào, hãy nhớ rằng, câu trả lời của anh luôn là em/ Chúng ta sẽ ổn cả thôi, anh muốn thử lại lần nữa".

Song Hyeo Kyo chia sẻ hình ảnh bài hát

Song Hyeo Kyo chia sẻ hình ảnh bài hát "Try again" trên instagram cá nhân

Mặc dù vậy, netizen lại cho rằng, đeo nhẫn ở ngón giữa hoàn toàn không có ý nghĩa gì đặc biệt, chính vì vậy nên không thể kết luận được rằng Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki như báo chí đồn đoán.

Về phía Song Joong Ki, ngày 17/12, Song Joong Ki tuyên bố rời công ty quản lý Blossom Entertainment sau 7 năm gắn bó. Kể từ khi công bố tin ly hôn cho đến nay, lý do khiến cả hai đường ai nấy đi vẫn chưa được 2 bên công bố rõ ràng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn