Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về cô gái phát điên vì quá hâm mộ, nhảy từ tầng 2 xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về vụ việc fan hâm mộ phát điên, phải điều trị tại Khoa Tâm thần vì quá hâm mộ nam ca sĩ.

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin về trường hợp cô gái trẻ phát điên vì quá hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí còn nhảy từ tầng 2 xuống đất, lao xuống hồ vì nghĩ có bóng dáng nam ca sĩ đợi mình. Trước thông tin này, Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã lên tiếng chia sẻ và cho biết, anh rất lúng túng vì vấn đề này.

"Tôi không thể im lặng như một kẻ vô trách nhiệm với fan của mình. Rất muốn đến thăm và động viên cháu nhưng lại sợ gia đình cháu hiểu sai vấn đề và sẽ có những phản ứng không hay. Chắc chắn bố mẹ chỉ muốn con được yên và tịnh tâm trong lúc này! Tôi hiểu rõ điều đó nên sẽ chờ ý kiến của gia đình sau khi có tư vấn của bác sỹ tâm lý" - Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

photo1539957143458-1539957143459941359627

"Ông hoàng nhạc Việt" tâm sự là một ca sĩ, anh vô cùng hạnh phúc và hãnh diện khi được khán giả yêu thương và quý trọng. Tuy nhiên, khi nhắc về trường hợp cô bé nhảy tầng vì mình, anh chia sẻ thêm.

Đây là trường hợp duy nhất và lần đầu tiên xảy ra. Vì thế, anh không muốn ai đánh đồng hay nhận xét tiêu cực về fan của mình, đồng thời nhắn nhủ khán giả hãy luôn yêu thương anh một cách tỉnh táo.

Cuối cùng, nam ca sĩ muốn gửi lời dặn dò đến người hâm mộ: "Hãy luôn yêu quý Hưng trong sự bình tâm và tỉnh táo, cuộc sống của bạn còn gia đình, bạn bè, người yêu, công việc và tương lai của bạn nữa. Giọng hát của Hưng mãi mãi sẽ là người bạn thân nhất của quý vị và các bạn".

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước sự việc cô gái trẻ nhảy từ ban công lầu 2 xuống vì tưởng tượng rằng thần tượng của mình đang cầm hoa đứng đợi. Hiện tại cô gái đang được điều trị tại Khoa Tâm thần Bệnh viện 103. 

Theo như gia đình cô gái chia sẻ trước đó, cô có thể bỏ ăn, bỏ ngủ chỉ cần có chiếc điện thoại trên tay để được nhìn ngắm và nghe nhạc của thần tượng. Thậm chí gần đây, cô không thể đi học và không còn khả năng nhận thức được nữa.

Cô gái trẻ 22 tuổi đang phải điều trị tại bệnh viện tâm thần vì mắc chứng hoang tưởng nặng thường xuyên nghĩ về Đàm Vĩnh Hưng.

Cô gái trẻ 22 tuổi đang phải điều trị tại bệnh viện tâm thần vì mắc chứng hoang tưởng nặng thường xuyên nghĩ về Đàm Vĩnh Hưng.

Mẹ cô gái cho biết thần tượng lớn nhất cuộc đời cô chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. “Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn ở đâu cháu cũng đi xem, ở Bắc Ninh, Bắc Giang gia đình đều đồng ý. Bây giờ, cháu phải vào viện điều trị tâm lý, nhưng chỉ cần nghe tin Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn ở bất kỳ đâu cháu cũng theo dõi. Nhiều lúc cháu như lên cơn, coi người thân trong gia đình không còn thân thiết, cũng như không cần bất kỳ ai nữa” – Bà chua xót kể lại.

Dù đã nhập viên, nữ sinh trẻ vẫn đam mê theo dõi thần tượng biểu diễn qua điện thoại.

Dù đã nhập viên, nữ sinh trẻ vẫn đam mê theo dõi thần tượng biểu diễn qua điện thoại.

Được biết, cô gái 22 tuổi bắt đầu hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng từ những ngày học TPHT, lại thêm chứng tâm thần phân liệt nên ngày càng xuất hiện nhiều hoang tưởng trong tâm trí. Trước đó, trong một lần đi dạo ở Hồ Tây, cô còn tưởng tượng thấy thần tượng mình đang ở dưới hồ nên nhảy xuống luôn không màng đến tính mạng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn