Những kiểu trang phục giúp eo thon, mông căng tròn cô nàng sành điệu nào cũng nhất định phải có

( PHUNUTODAY ) - Khoong phải cô nàng sành điệu nào cũng biết rằng việc lựa chọn trang phục là yếu tố rất quan trọng giúp thân hình bạn đẹp hơn, chuẩn hơn. Đặc biệt, chị em không nên bỏ lỡ những item dưới đây giúp eo thon, mông tròn đầy hơn. Nếu ai chưa có thì hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình đi nhé!

Có thể nói rằng, những đường cong trên cơ thể luôn là những điểm hấp dẫn, quyến rũ của con gái. Thân hình chuẩn luôn là ước mơ của bao cô gái. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng được ưu ái có được body hoàn hảo, có những bạn gái với vòng 2 ngấn mỡ, vòng 3 thì lại lép xẹp không đủ tự tin để diện bất cứ trang phục nào. Thật may là cách chọn trang phục để che khuyết điểm cơ thể không hề khó như nhiều bạn gái vẫn nghĩ. Hãy cùng tham khảo những item vô cùng đơn giản và dễ dàng tìm thấy dưới đây.

Quần jeans

Điểm đặc biệt ở quần jeans đó chính là tác dụng nâng và tạo được độ nâng cho vòng 3. Khi chọn một chiếc quần jeans, các bạn gái nên chọn chiếc quần có túi phía sau để đánh lừa thị giác. Điều cần lưu ý thứ 2 đó chính là chọn chiếc quần ôm vừa phải với cơ thể vì nếu không, chẳng những chả tôn được dáng mà chiếc quần jeans lúc này sẽ khiến cho vòng 3 của bạn trở nên lép kẹp.

0 aaa
0 a trang phuc

Quần culottes

Quần culottes giúp che đi vòng 3 không mấy nổi bật. Với thiết kế suôn rộng, đây chính là chiếc quần có tính chất che khuyết điểm không kém gì chiếc quần baggy. Nhưng baggy vốn hầm hố chỉ thích hợp với những cô nàng cá tính còn culottes lại là sự lựa chọn khôn ngoan của những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.

0 anh bia nhe
0 aket

Quần short

Dạng quần này rất dễ phối với tất cả những loại trang phục khác. Đối với những bạn mông nhỏ không nên chọn quần short có chi tiết hoa nhỏ li ti mà thay vào đó là những bông hoa to. Để tạo cảm giác cho người nhìn thấy bạn sở hữu vòng 3 khá đầy đặn.

0 anh bia
0 chi em

Khi chọn lựa quần short không nên chọn những quần quá rộng vì như vậy chiếc quần sẽ “ phản chủ” làm cho mông của bạn trở nên lép kẹp. Thay vào đó để làm nổi bật những đường cong của cơ thể, hãy chọn những chiếc quần short lưng cao, không chỉ đẹp mà còn giúp tôn lên được vòng 2 nhỏ nhắn cùng với vòng 3 căng tròn.

0 cong so

Những món đồ two-tone

Two-tone là loại trang phục được thiết kế với hai màu đối lập nhau, tạo được sự thanh mảnh cho người mặc, sự kết hợp của hai màu sắc đối lập nhau trên cùng một trang phục nhằm tạo được những đường line của cơ thể, đồng thời vừa đánh lừa được thị giác của người nhìn. Khi lựa chọn những trang phục có hai màu đối lập nhau thì bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

0 tuong tu
0aaa

Quần âu

Với những nàng mông nhỏ khi chọn quần âu thì nên chú ý đến nguyên tắc chung đó là những dáng quần có thiết kế bồng, với các đường cắt, cúp, có túi sau hoặc cạp cao để che khuyết điểm vòng 3 nhỏ nhắn. Phối bất cứ áo kiểu gì cùng quần âu như thế này bạn cũng sẽ rất tự tin đấy.

1
0aaaaaa

Váy

Để tôn được vòng 3 bạn nên mặc những chiếc váy xòe, vì nó giúp che đi phần mông không được đầy đặn, phần hông quá to, thay vào đó giúp cơ thể cân đối hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, còn tùy theo chiều cao cơ thể, bạn có thể chọn chiều dài váy sao cho phù hợp với vóc dáng nhất, tuy nhiên để trẻ trung thì bạn chỉ nên mặc váy trên gối là lý tưởng nhất.

2
1

Wrap dress

Được mệnh danh là chiếc váy dành cho mọi dáng người, wrap dress có thể khiến cô nàng mũm mĩm trở nên gọn gàng. Wrap dress duyên dáng sẽ ôm lấy cơ thể bạn và nhấn nhá vào đúng điểm thích hợp để làm nổi bật lên những đường cong bạn sở hữu. Đồng thời, nó còn là thứ trang phục hữu dụng với các cô nàng có vòng 2 thừa mỡ, bởi chúng sẽ dễ dàng che đi khuyết điểm.

5
3

Chị em nên biết rằng, chúng ta không chỉ có thể làm vòng 3 to hơn, eo nhỏ gọn lại nhờ tập luyện mà còn có thể qua cách lựa chọn trang phục nữa. Vì thế, đừng ngại ngần hãy diện ngay những item tuyệt đẹp ở trên để trở nên quyến rũ trong mắt mọi người nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn