Các bà vợ nên cảnh giác, đừng nên kết thân với những kiểu người dễ trở thành kẻ thứ ba này

( PHUNUTODAY ) - Đây là những kiểu người dễ trở thành kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của người khác, các bà vợ nên chú ý kẻo mất chồng như chơi.

Người yếu đuối, sợ cô đơn

Đây là "mối đe dọa" với rất nhiều ông chồng. Với một cô gái trẻ mỏng manh yếu đuối cần được che chở, đàn ông có thể xuất phát từ lòng tốt mà giúp đỡ, hứa hẹn sẽ thay đổi cuộc đời cô, từ đó tiến tới chi trả các chi phí, mua sắm cho cô ta, biến cô ta thành "bồ nhí" lúc nào không hay.

Dù phải "trả giá" rất nhiều, các ông chồng vẫn cảm thấy rất tuyệt vời vì họ được khen ngợi, biết ơn, ngưỡng mộ, điều mà các bà vợ đã quên làm từ lâu. Đây là mối quan hệ ngoại tình khó phá vỡ nhất vì các ông chồng có cảm giác mình là một "anh hùng".

Vấn nạn tương tự cũng có thể xảy ra với các bà vợ khi họ có thành tựu sự nghiệp nhất định.

photo-0-1491378062425

“Em gái mưa”

Kiểu người thường nhận là em gái kết nghĩa, "em gái mưa" của chồng cực kỳ nguy hiểm. Bởi giữa đàn ông và phụ nữ khó lòng dừng ở mức tình bạn. Khi ở bên nhau, giữa cả hai sẽ sản sinh ra nhiều cảm giác khác. Khi gặp khó khăn, buồn bã, họ không tìm về gia đình mà luôn gặp nhau để trút nỗi lòng.

Những lúc yếu lòng con người ta thường dễ sa ngã nhất, vậy là từ “em gái mưa” trở thành “người tình mưa” hay gì đó. Thế nên những cô vợ đừng nên tin lời chồng nói đó chỉ là em gái. Đừng ngây thơ tin tưởng chồng mà đối xử tốt với "em gái mưa" của anh ấy để rồi tự chuốc họa vào thân.

Người yêu cũ

Có câu “tình cũ không rủ cũng tới”. Khi gặp lại người cũ, trong lòng bạn lại nảy sinh nhiều cảm giác khác lạ. Bạn tự nói với bản thân rằng, hôm nay người ấy đẹp quá, người ấy hiểu chuyện hơn xưa. Trong đầu bỗng hiện về những kỷ niệm đẹp trong quá khứ, vậy là tim lại thổn thức không yên. Có nhiều trường hợp người yêu cũ tự tìm đến kể lể cuộc sống của mình không hạnh phúc. Vậy là đàn ông lại mủi lòng, cảm thấy muốn được che chở và yêu thương người phụ nữ đã từng là của mình.

20180323-dac-diem-cua-phu-nu-de-tro-thanh-ke-thu-3-xen-ngang-hanh-phuc-cua-gia-dinh-khac-2

Người giúp việc

Ngoài vợ, người giúp việc là người gần gũi với chồng bạn nhiều nhất. Vả lại họ thường thay vợ chăm sóc và lo toan những chuyện trong gia đình. Thế nên ở họ, đàn ông nhìn thấy một người phụ nữ chính hiệu. Vì thế, vợ đừng nên rước mối nguy hiểm tiềm tàng về nhà mình. Hãy tự mình làm việc nhà, khó khăn, mệt mỏi thì nhờ chồng giúp. 

Bạn thân

Vài người rơi vào mối quan hệ với bạn thân vì chủ quan, không lường trước. Họ dành nhiều thời gian ở bên nhau vì đã thân thuộc nhau quá lâu, cảm thấy thích ở bên người bạn này và không thấy đây là mối đe dọa. Người đã kết hôn nên tự đặt ranh giới cho mình, vạch rõ những giao tiếp cần có giới hạn, nhất là với người khác phái.

Đồng nghiệp 

Chúng ta có khoảng thời gian ở nơi làm việc khá dài và nhiều hoạt động diễn ra trong không gian công sở gắn bó chặt chẽ với cuộc sống của mỗi người.

Ngôi nhà là tổ ấm nhưng cũng là những trách nhiệm đôi khi khiến người ta mệt mỏi. Sự gần gũi cả về không gian và thời gian, sự hấp dẫn của mối quan hệ không ràng buộc có thể cuốn bất cứ ai vào mối quan hệ ngoài luồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT