Thấy bé gái khóc nức nở trong lớp, cậu bé 5 tuổi làm ngay hành động này khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cậu bé 5 tuổi lấy khăn mặt lau nước mắt cho bé gái ở góc lớp khiến ai nấy đều lịm tim.

Có lẽ vô tư nhất, tình cảm nhất chính là những cô bé cậu bé trường mẫu giáo. Chẳng phải chỉ thoải mái đùa nghịch, nô đùa mà các bé cũng đã biết yêu thương che chở nhau. Thỉnh thoảng, những hình ảnh "kẹo ngọt" của các em nhỏ được chia sẻ lên mạng xã hội lại khiến nhiều người đổ gục bởi sự dễ thương.

Mới đây, câu chuyện về cậu bé 5 tuổi dỗ dành bé gái đang khóc nhè vì bị vẽ mèo cùng hành động ga- lăng tuyệt đối ngay sau đó đã gây xôn xao.

Hình ảnh khiến bao người thích thú vì hành động của bạn nhỏ 5 tuổi.

Hình ảnh khiến bao người thích thú vì hành động của bạn nhỏ 5 tuổi.

Cụ thể câu chuyện được tài khoản M.H chia sẻ:

”Các cậu ạ! Lớn rồi mà vẫn 'gato' với đứa trẻ con. Chuyện là hôm trước tớ đi trợ giảng tiếng Anh cho 1 lớp mầm non thì chụp được cái ảnh này. Em bé gái kia 4 tuổi, mặt bị vẽ hình ria mèo, mũi đỏ nên giáo viên nước ngoài trêu bé gái đó, cả lớp thì cười còn bé ấy thì khóc. Cậu bé kia 5 tuổi, ngồi riêng 1 ghế ở góc lớp rất là ngoan (không học, chắc con giáo viên). Thấy bé gái khóc, cháu nó đi ra ngoài và lấy khăn mặt, gọi bé gái ra bảo 'Ra đây anh lau mặt cho' và dắt bé ấy ra ghế của nó, còn quỳ xuống lau mặt cho bé. Cứ nghĩ trong phim mới có, ai ngờ bây giờ các cháu còn đáng yêu hơn cả trong phim!”

Đúng như lời kể, trong ảnh, cậu bé 5 tuổi quỳ dưới đất, nhẹ nhàng lau mặt cho bé gái đang ngồi trên ghế. Dù chụp từ xa, nhưng có thể cảm giác được sự ân cần, ga lăng của cậu bé này. Bài viết nhanh chóng nhận được hơn 20 nghìn lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người khẳng định, cả đời còn chưa từng gặp ai soái ca như thế.

Ngay sau khi những dòng chia sẻ trên được đăng đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến dân mạng thích thú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn