Lấy chồng đại gia nhưng Phan Như Thảo vẫn phải làm việc quần quật cùng tiết lộ gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Phan Như Thảo thẳng thắn cho biết cô làm việc cho vui và để bản thân cảm thấy mình có ích chứ không phải vì tiền.

Mặc dù lấy chồng đại gia, nắm trong tay hàng trăm tỷ nhưng có thể thấy Phan Như Thảo vẫn vô cùng tất bật với công việc. Ngoài việc chăm sóc con, cô gây bất ngờ khi rao bán mọi thứ từ đồ quê dân dã đến các đồ công nghệ hiện đại. Đặc biệt thời gian này, người đẹp đang tất bật với chuỗi spa làm đẹp.

Empty

Trước những công việc mà Phan Như Thảo làm, nhiều người không khỏi thắc mắc về việc lấy chồng đại gia mà vẫn tất bật như vậy. Với những thắc mắc từ cộng đồng mạng, Phan Như Thảo thắng thắn giải đáp, cô cho biết: "Tôi làm việc cho vui và có ích chứ không phải vì tiền".

Empty

Cùng với đó, bà xã đại gia Đức An tâm sự: "Mình làm việc tại nhà. Mỗi ngày mở cửa làm từ 10 giờ sáng đến 15 giờ chiều để có thể đi đón con cùng với chồng. Hai vợ chồng mình cố gắng cùng nhau đưa con đến trường và cùng nhau đi đón con về mỗi ngày.

Thứ 2 hàng tuần mình off. Ngày nghỉ thì buổi sáng sau khi đưa con đến trường mình sẽ nắm tay chồng đi ăn sáng xong cùng nhau đi dạo rồi cùng đi tập, đi xông hơi, sau đó lại cùng nắm tay nhau đi đón con về. Cho nên ngày này rất quan trọng, ngày mình dành cho chồng mình nên không thể bỏ được, bận như thế nào cũng phải nghỉ.

Cuối tuần, con mình ở nhà mà cuối tuần thường tiệm đông khách nên sẽ hơi cực một chút. Mọi người nói mình không cần phải làm việc cũng được, chồng mình giàu mà, làm làm gì nhiều cho khổ vậy. Mình làm việc để cho vui và thấy mình có ích chứ không phải vì tiền".

Empty

Từng là một chân dài đình đám trong làng showbiz Việt, đồng thời sở hữu hương mặt cá tính, làn da bánh mật, Phan Như Thảo thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cuối năm 2015, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, gặt hái về nhiều thành công, Phan Như Thảo bất ngờ tuyên bố kết hôn với đại gia Đức An lớn hơn cô 26 tuổi và từng trải qua 3 đời vợ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn