Châu Tấn mang tiếng hẹn hò 'đúp' Lương Triều Vỹ-Tạ Đình Phong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày hôm qua (26/9), Châu Tấn đã có mặt trong sự kiện họp báo phim “Cao lương đỏ” phiên bản truyền hình tại Sơn Đông. Trong sự kiện này, Châu Tấn liên tục phải trả lời những câu hỏi liên quan đến những bê bối xung quanh đời tư của mình.

Trí thức trẻ đưa tin gần đây, nhiều trang truyền thông đưa ra nhận định vóc dáng Châu Tấn nổi tiếng mỏng manh và việc vòng hai to ra bất thường là dấu hiệu của việc cô đang mang thai bí mật. Nhất là trong thời điểm này, Châu Tấn đang dính nghi án hẹn hò "đúp" với Lương Triều Vỹ và Tạ Đình Phong. Cách đây vài ngày, báo chí còn rộ tin bồ mới của Lương Triều Vỹ đang mang thai nhưng từ chối tiết lộ danh tính của cô gái này.

Trước những câu hỏi này, Châu Tấn nói: “Lương Triều Vỹ và tôi có quan hệ rất thân thiết với nhau. Tôi kính trọng anh ấy và việc ghép đôi như vậy là vô lý. Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp vợ chồng hạnh phúc, rất đáng nể phục.

Với Tạ Đình Phong, đó có thể là người diễn viên tôi muốn hợp tác cùng. Hy vọng anh sớm tìm được nửa kia của mình, nhưng không phải tôi. Tôi khẳng định tôi chả liên quan gì đến việc ngoại tình. Tin đồn mang thai càng vô căn cứ”.

Châu Tấn từ chối phim mới vì ngại điều tiếng liên quan đến Tạ Đình Phong

Trước đó, mặc dù Tạ Đình Phong đã lên tiếng phủ nhận chuyện anh hò hẹn với Châu Tấn, nhưng cặp đôi này vẫn đang là tâm điểm của báo giới. Mới đây, Châu Tấn đã quyết định rút lui khỏi một dự án điện ảnh mà cô được mời tham gia cùng Tạ Đình Phong vì không muốn dư luận đào bới sâu thêm nữa chuyện đời tư và tránh mang tiếng cướp chồng.

Theo một tờ báo của Hồng Kông, Tạ Đình Phong được mời góp mặt trong một bộ phim tâm lý tình cảm, thể loại mà anh chẳng hề tham gia diễn xuất suốt 10 năm qua. Đây cũng là một lời hứa của Tạ Đình Phong với người vợ cũ, Trương Bá Chi khi hai người còn chung sống.

Trong bộ phim tâm lý tình cảm này, nam diễn viên 32 tuổi sẽ có khá nhiều cảnh quay “nóng bỏng” với bạn diễn nữ, được lựa chọn ban đầu là Châu Tấn. Để tránh những tin đồn đáng tiếc, nữ diễn viên 38 tuổi đã quyết định rút lui khỏi dự án này.

Đây không phải lần đầu Châu Tấn dính tin đồn bầu bí. Trước đây, một cuốn sách viết cô “mang thai” với thiếu gia Bắc Kinh Vương Thước rồi “sảy thai”. Châu Tấn khẳng định các thông tin trên là bịa đặt, xuyên tạc. Cô kiện nhà xuất bản và được xử thắng.

Tiếp đến, diễn viên phủ nhận cặp kè nhà sản xuất nhạc Trần Huy Hồng: "Tôi và anh ấy, ngoài tình yêu nam nữ, gì cũng nói được với nhau. Hôm nay anh ấy cũng có mặt".

Còn khi được hỏi đến tình cũ của Châu Tấn là Lý Á Bằng mới ly dị, người đẹp 39 tuổi bình thản trả lời: “Đây là chuyện riêng của họ, cũng là quyết định của họ. Tôi là người ngoài, không muốn bình luận gì nhiều. Tôi hy vọng họ yên ổn”.

Châu Tấn giản dị trong buổi lễ

“Cao lương đỏ” là phim đánh dấu sự trở lại của Châu Tấn với phim truyền hình, sau 10 năm vắng bóng. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn đoạt giải Nobel 2012 Mạc Ngôn. Ngoài Châu Tấn, diễn viên của Cao lương đỏ còn có Chu Á Văn, Vu Vinh Quang, Tần Hải Lộ, Huỳnh Hiên...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn