Ngọc Trinh gây sốc khi thừa nhận nghiện "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Sự thật thà của Ngọc Trinh khiến không ít người đỏ mặt, bởi "chuyện ấy" là chuyện tế nhị.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải một loại những đặc điểm của cung Thiên Bình, cũng chính là cung của cô. Đồng thời cô tiết lộ khá nhiều bí mật của bản thân. Đặc biệt cô thừa nhận mình nghiện 3 thứ mà cung Thiên Bình có đó là: "Nghiện sex, nghiện đồ ăn, nghiện ngủ". 

ngoc-trinh-04

Cô nói rằng mình là người xem trọng bạn bè hơn tiền bạc, chơi đẹp với bạn bè, ghét ai nói thẳng chứ không nói sau lưng. Còn trong các vấn đề tình cảm, cô là mẫu người cưng chiều nửa kia, chấp nhận hy sinh, luôn chấp nhận khó khăn để được ở bên khi họ cần... Không chỉ vậy cô còn thừa nhận mình hơi "ngốc" nên hiểu mọi việc chậm. Hàng loạt đặc điểm này đều là của người sinh vào tháng 9. 

"Khùng nhất, đẹp nhất, công bằng nhất, dễ mến nhất, tự tin nhất", một loạt cái nhất của cung Thiên Bình cũng được cô tán đồng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Những chia sẻ của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải "đỏ mặt" vì đây là chuyện vô cùng tế nghị, không phải ai cũng dám nói ra.

Phải nói rằng Ngọc Trinh quả thực là chuyên gia "gây sốc" bằng hàng loạt phát ngôn cực kỳ dũng cảm. Cô nhiều lần thẳng thắn nói lên những quan điểm mà không phải ai cũng dám thừa nhận. Có thể nói, Ngọc Trinh luôn thu hút sự chú ý của dư luận và nhiều lần làm dấy lên nhiều tranh cãi, nhất là những quan niệm về tình yêu, thành công và tiền bạc.

Đầu tiên phải kể đến câu nói mà cho đến hiện tại vẫn được nhắc lại thậm chí là có tính lan truyền cực cao đó chính là "yêu không tiền cạp đất mà ăn à". Cụ thể đây là một câu trả lời khi Ngọc Trinh được hỏi những vấn đề thực tế như tiền bạc quyết định bao nhiêu phần trăm để chị lựa chọn một người đàn ông?. Cô nói: "Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là Trinh không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên Trinh sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm".

ngoc-trinh-1

Hay những lần bị đánh giá ăn mặc phản cảm, Ngọc Trinh chẳng ngần ngại nói đó là sở thích và là thương hiệu của cô. "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là "nữ hoàng nội y" thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", cô nói. 

Dù có bao nhiêu sandal hay phát ngôn gây sốc thì cũng phải thừa nhận rằng Ngọc Trinh hiện giờ vẫn là cái tên định đám và có chỗ đứng nhiều người mơ ước. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn