Chạy đâu cho thoát số trời: 3 tuổi dính Thái Bạch mất sạch cửa nhà, 2 con giáp đổi vận giàu có năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong năm Quý Mão 2023 có những tuổi này sao Thái Bạch chiếu mệnh cần thận trọng tai ương xui xẻo.

 

3 tuổi dính sao Thái Bạch năm Quý Mão 2023 cần hết sức thận trọng

Giáp Tý 1984

Theo sổ tử vi cho biết những người sinh năm Giáp Tý bước sang năm Quý Mão 2023 vướng sao Thái Bạch nên dễ bị mất mát tiền bạc, tài sản. Những người sinh vào năm này cần cẩn trọng đừng để kẻ gian dụ dỗ lừa gạt kẻo hối không kịp.

Về mặt sức khỏe trong năm 2023 người Giáp Tý cũng nên thận trọng họa thị phi, nên các chú Chuột nên tránh xa thói ngồi lê đôi mách kẻo tam sao thất bản, khiến cho bạn gặp phải những rắc rối không đáng có.

Tuổi Mậu Dần 1998

Tử vi trong năm Quý Mão 2023 người tuổi Mậu Dần vướng sao Thái Bạch nên con đường công danh khó lòng thuận lợi thăng tiến mà dễ bị quấy phá cản trở. Đặc biệt, với những người làm ăn kinh doanh thì càng không nên đầu tư mạo hiểm kẻo dễ rơi vào tình trạng trắng tay, phá sản nhé!

Lời khuyên cho những người sinh năm Mậu Dần là bạn nên im lặng chờ thời, một thời gian nữa khi những chòm sao xấu đi qua bạn hoàn toàn có khả năng thực hiện những gì mình muốn. Trong năm nay người tuổi Mậu Dần cũng nên kìm chế tính nóng, bộc trực nghĩ gì nói đó của mình kẻo dễ gây oán thù với bạn bè đồng nghiệp khiến cho công việc của bạn trở nên khó khăn hơn.

tuoi-ngo

Kỷ Tỵ 1989

Tử vi cho biết người Kỷ Tỵ chính là tuổi vướng sao Thái Bạch trong năm Quý Mão. Chính vì vậy, người Kỷ Tỵ không nên đi xa thận trọng nhất là đường sông nước kẻo dễ gặp họa thiệt thân. Ngoài ra, người Kỷ Tỵ cũng không nên nôn nóng làm việc lớn bởi đây không phải là thời cơ tốt cho bạn. Người Kỷ Tỵ cũng nên hạn chế đi sông nước kẻ dễ gặp họa đuối nước, hoặc ngã sông. 

2 con giáp may mắn nhất năm Quý Mão 2023

Tuổi Tuất: Tử vi cho biết tuổi Tuất chính là con giáp gặp nhiều may mắn năm 2023. Đối với người tuổi Tuất thì năm Qúy Mão cũng là năm may mắn về tài lộc. Các dự định đều hoàn thành và đạt kết quả tốt đẹp như ban đầu hoạch định. Tử vi trong năm 2023 người tuổi Tuất liên tục có được cơ hội đưa tới. Nếu bản thân biết chớp lấy thời cơ, đồng thời tính toán đầu tư thì cuối năm có thể thu về khoản tiền lớn. Đây chính là năm mà dương khí của tuổi Tuất đã vượng thì càng thêm hưng vượng, cuộc sống sung túc viên mãn ít ai sánh bằng.

tranh-phong-thuy-danh-cho-tuoi-tuat

Tuổi Ngọ: Những người tuổi Ngọ khi bước sang năm mới Qúy Mão, người tuổi Ngọ sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới. Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”. Cuộc sống của người tuổi ngọ sẽ lên như diều gặp gió, khiến ai cũng phải hết sức ghen tỵ với bạn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link