Chạy đâu cho thoát số trời: 3 tuổi gặp Tam Tai, hao tiền tốn bạc, xui xẻo đủ đường năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 tuổi dính hạn Tam tai trong năm mới Quý Mão 2023 vì vậy họ cần cực kỳ cẩn trọng trong công việc, tiền bạc để tránh hao tổn tài lộc.

Tuổi Tý

Là người ngay thẳng, trung thực và có gì nói nấy nhưng đôi khi người tuổi Tý lại “gây thù chuốc oán” với người khác vì những lời thẳng thắn của bản thân. Vì thế, để thành công hơn trong công việc, cuộc sống, con giáp này cần khéo léo trong cách giao tiếp. Quý Mão 2023 là một năm đầy “bão tố” với người tuổi Tý khi họ gặp cả hạn Tam Tai lẫn Thái Tuế. Không những vậy, theo quan niệm dân gian thì người tuổi Tý (chuột) trong năm Mão (mèo) sẽ gặp nhiều chuyện xui xẻo, làm ăn khó khăn, sự nghiệp khó vững vàng.

Empty

Là năm Tam Tai thứ hai, người tuổi Tý có thể gặp hạn nặng nhất trong 3 năm. Vì thế để tránh rước hoạ vào thân, tuổi Tý cần thận trọng lời ăn, tiếng nói của bản thân. Bên cạnh đó, khi được mời tham gia các dự án đầu tư, dù lớn hay nhỏ thì con giáp này cũng cần cân nhắc kỹ để tránh rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Tuổi Thìn

Nổi tiếng là những người thông minh, tài giỏi và có con mắt nhìn xa trông rộng nên mỗi khi bắt tay vào làm việc gì, con giáp này đều tính toán kĩ lưỡng và không bao giờ làm qua loa, tuỳ tiện. Có lẽ vì thế mà tuổi Thìn luôn tránh được sai lầm khi làm việc và nhận được sự đánh gia cao của đồng nghiệp, cấp trên. Tuy nhiên, trong năm 2023, vì vướng vào hạn Tam Tai mà con giáp này có vận trình sự nghiệp khó khăn, trắc trở. Dù đã cố gắng hết sức trong công việc nhưng họ vẫn gặp phải một vài sự cố và không thể hoàn thành công việc đúng hạn.

Empty

Với người tuổi Thìn đã có gia đình, ảnh hưởng của năm Tam Tai khiến con giáp này dễ xảy ra lục đục trong chuyện hôn nhân, tình cảm vợ chồng bị sứt mẻ. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng cần cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình và không nên tin tưởng người khác quá mức. Những “tai bay vạ gió” đều có thể xuất phát từ vạ miệng nên phải cân nhắc kĩ trước khi nói.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là những người nhanh nhẹn, hoạt bát và lạc quan, hài hước nên thường nhận được sự yêu thích từ những người xung quanh. Thế nhưng đôi khi họ bị đánh giá là không cẩn thận. Vì thế khi làm việc, con giáp này cần sửa đổi cách làm việc và cẩn thận hơn để không mắc phải sai lầm. Quý Mão là năm thứ 2 trong hạn Tam Tai của con giáp này nên mọi chuyện theo kế hoạch của họ đều không suôn sẻ, thuận lợi.

Trong công việc, con giáp này có thể bị tiểu nhân quấy phá và làm ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành công việc được giao. Họ cần tránh xung đột với mọi người xung quanh, nhất là những đồng nghiệp thân thiết. Đừng để vài lời nói làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp đã gây dựng bao lâu nay.

Empty

Đặc biệt, con giáp này cũng cần thận trọng trong khi di chuyển để tránh gặp phải va chạm xe cộ và không gây thương tích cho bản thân. Công việc làm ăn của tuổi Thân trong năm 2023 cũng không gặp may mắn. Họ có nguy cơ rơi vào cảnh mắc lừa, tiền mất tật mang nên cần tiết kiệm tiền để giữ cho bản thân một số tiền phòng thân.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link