Đứa trẻ chào đời trong năm Quý Mão sẽ có vận mệnh thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người mong chờ sinh con trong năm Quý Mão. Trẻ sinh được dự đoán sẽ thông minh, lanh lợi, có một sự nghiệp đầy may mắn và thành công.

Trong 12 con giáp, Mèo là con vật đứng thứ 4. Mèo được xếp sau chuột, trâu và hổ. Giờ Mão được tính từ 05 giờ sáng đến 07 giờ sáng, chính là khoảng thời gian bình minh và mặt trời mọc ở phương Đông.

Sinh con năm 2023 tháng nào tốt?

Các tháng tốt nhất để sinh con trong năm 2023 là tháng 5, tháng 6, tháng 7, tháng 8 và tháng 9.

Theo quan niệm Á Đông, cơ hội tốt nhất để sinh con trai là nếu bé được thụ thai vào tháng 7 và nếu người mẹ 18, 20, 30 và 42 tuổi.

tre-sinh-nam-quy-mao1

Cơ hội tốt nhất để sinh con gái là nếu bé được thụ thai vào tháng 4 và người mẹ 21, 22 và 29 tuổi.

 Tính cách trẻ tuổi Quý Mão sinh năm 2023

Đặc điểm của loài mèo là thận trọng, thanh thoát, nghệ thuật, tài năng, thân thiện, hòa đồng, tốt bụng, dè dặt và từ bi. Mèo cũng bảo thủ, điềm đạm, cảnh giác. Là người cầu toàn, nên họ thích lên kế hoạch cho mọi thứ và tìm kiếm điều tốt nhất.

Quý Mão 2023 mang mệnh Kim, có lòng tốt, sự ổn định, cảm thông chia sẻ, hiểu biết và dịu dàng. Đôi khi tuổi Mão thiếu kiên nhẫn, cố chấp và không ổn định, không có chính kiến vững vàng. Họ thiếu quyết tâm để thay đổi các lựa chọn của mình khi tình hình thay đổi. Trước nhiều trở ngại phát sinh, họ có thể mất đi sự hài hước vốn có.

Tuổi Mão học hỏi nhanh và xử lý công việc kinh doanh rất hiệu quả. Họ có trí tưởng tượng và óc sáng tạo tốt. Họ có thể là những nhà hoạch định hoặc tư vấn giỏi.

Tử vi tổng quan bé sinh năm 2023

Về tổng quan, người sinh năm 2023 tuổi trẻ sẽ gặp trắc trở, về sau vận thế bình yên. Đường tài lộc của tuổi Mão sẽ phát triển nhanh chóng, vào thời kỳ trung vận cuộc sống có nhiều khởi sắc, đến hậu vận may mắn nên cuộc sống sẽ đủ đầy, sung túc.

Tính cách ôn hòa, sống tình cảm, coi trọng các mối quan hệ, thường nhường nhịn và ứng xử khéo léo để mọi việc được suôn sẻ. Nhưng cũng có khi cả thèm chóng chán, hoặc bỏ cuộc giữa chừng nếu gặp khó khăn.

Người tuổi này thường có năng khiếu về các ngành khoa học xã hội và chính trị. Nếu tuổi Mão là nam giới thì thường là người tốt, mềm mỏng, lễ phép, hòa nhã, tài giỏi và khéo léo, được nhiều người xung quanh tin tưởng. Nếu là nữ sẽ có tính cách dịu dàng, can đảm, luôn mang đến thiện chí, sự cảm thông, giúp đỡ không vụ lợi.

tre-sinh-nam-quy-mao11

Nhìn chung, đàn ông tuổi Mão sẽ sớm gây dựng được nhiều điều tốt đẹp và có hy vọng thành công trong cuộc sống. Đàn ông tuổi Mão thường có cuộc sống gia đình khá êm đẹp, giai đoạn trung vận sẽ có nhiều ảnh hưởng tốt đến gia đạo và hạnh phúc nhưng con đường công danh thường chỉ dừng lại ở mức trung bình. 

Cũng giống như nam giới tuổi Mão, theo tử vi, nữ giới tuổi Mão có cuộc đời khá tốt đẹp, đường tình duyên, tài lộc, công danh, sự nghiệp đều thuận lợi và sẽ có nhiều cơ hội.  Từ tiền vận, trung vận và hậu vận, phụ nữ tuổi Mão đều may mắn có cuộc sống sung sướng, không phải suy nghĩ, lo lắng hay đau khổ. Bên cạnh đó, khía cạnh gia đình cũng tốt hơn. Về phần danh lợi, vào thời kỳ tiền vận và trung vận sẽ càng thăng tiến nhanh chóng.

Sự nghiệp

Nếu cung Mão có tính cách mạnh mẽ, thích theo đuổi một sự nghiệp lý tưởng thì nên lựa chọn nghề tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, tiệm vàng bạc đá quý, tiệm cầm đồ, cơ khí, ô tô, thép, kỹ thuật điện, máy tính, máy móc, kế toán, công an, quân đội, …

Nếu cung Mão có tính cách mạnh mẽ, thích theo đuổi sự giàu có thì nghề nghiệp nên lựa chọn là kỹ thuật dân dụng, bất động sản, xây dựng, khai thác mỏ, khảo sát đất đai, địa chính, chăn nuôi gia súc, vật liệu xây dựng, thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất, cảnh quan, kho bãi, thể thao đua xe, leo núi, v.v.

Nếu cung Mão có tính cách mềm yếu hơn, thì kinh doanh đồ uống, giao thông vận tải, du lịch, thủy lợi, phương tiện truyền thông, giáo dục, y học và chăm sóc sức khỏe, cửa hàng trực tuyến, thương mại điện tử, kinh doanh xuất nhập khẩu, siêu thị, giặt ủi, thể thao, thu ngân, nhân sự, tư vấn chuyên nghiệp, luật sư, dịch vụ chuyển nhà, vệ sinh, v.v.

Cần chú ý đến cả yếu tố may mắn, tương sinh tương hợp trong lựa chọn nghề nghiệp, thì mới có thể buôn may bán đắt, làm đâu thắng đó, tài lộc dồi dào.

Tiền bạc

Danh lợi thăng tiến nhanh chóng, tiền vận và trung vận gặp nhiều điều tốt lành.

Từ 34 tuổi trở đi, sự nghiệp sẽ trọn vẹn và hứa hẹn những điều tốt đẹp. Tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn trong suốt cuộc đời, không phải lo thiếu tiền.

Sức khỏe

Những đứa trẻ sinh năm Mão nhìn chung đều khỏe mạnh, cường tráng, dẻo dai, tính khí ổn định, đáng tin cậy, cuộc sống viên mãn và rất ít bệnh tật.

Người tuổi Mão chăm chỉ nhưng hơi cứng đầu và đôi khi không linh hoạt. Họ có thể khiến bản thân quá tải và trở nên căng thẳng, lo lắng. Tuy nhiên, họ cũng biết cách thư giãn và giảm stress.

Người tuổi Mão cần sự ổn định. Và một khi họ đã “xòe vuốt”, tốt nhất người đối diện nên giữ thái độ bình tĩnh và ôn hòa.

Bạn bè và tương hợp

Các con giáp tương hợp nhất với Mão là Tuất, Dần, Hợi, Mùi. Mão nên đi theo sự lãnh đạo của Dần. Mão và Hợi cũng sẽ chung sống hòa thuận. Còn Mùi cũng sẽ có chung sở thích về nghệ thuật hoặc âm nhạc với Mão.

Mão và Dậu có mối quan hệ xung khắc. Tính ích kỉ của Dậu khiến Mão không thể chịu đựng được. Mão cũng không thể chịu được tính cách kiêu ngạo và khắt khe của Thìn. Ngọ cũng sẽ thường xuyên xung đột với Mão. Còn Tý đương nhiên khó có thể hòa hợp với Mão.

Theo:  xevathethao.vn copy link