Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi xui xẻo đủ đường, không cẩn thận sẽ tiền mất tật mang năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 con giáp có thể gặp nhiều chuyện không may trong năm 2023. Họ nên thận trọng trước khi đầu tư để tránh mất tiền oan.

Tuổi Tý

Năm nay không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý phát triển sự nghiệp vì con giáp này phạm tiểu nhân năm 2023. Khi xảy ra vấn đề gì đó, người tuổi Tý nên cố gắng tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ để hiểu rõ hơn sai lầm của bản thân. Từ đó có thể tránh phạm phải những lỗi này nhiều lần. Đặc biệt, trong năm 2023, hoạ tiểu nhân của người tuổi Tý khá rõ ràng. Nếu không cẩn thận, họ rất dễ vướng vào hoạ kiện tụng hoặc bị kẻ tiểu nhân xung quanh hãm hại.

Empty

Trong môi trường làm việc, tuổi Tý nên xây dựng mối quan hệ thân thiện, hoà thuận với đồng nghiệp và tránh cãi vã, chuyện bé xé ra to. Họ cũng cần chú ý đến những chiêu trò mờ ám của đối thủ để tránh gặp phải cảnh phiền phức. Với người tuổi Tý làm kinh doanh, họ cần tính toán thật kỹ trước khi đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh để tránh sai một ly đi một dặm. Ngoài ra, con giáp này cũng cần nắm rõ thế mạnh của bản thân để có hướng phát triển phù hợp trong tương lai.

Tuổi Tỵ

Sẽ không quá lời nếu nói 2023 là một năm đầy thị phi của người tuổi Tỵ. Thay vì nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ người khác, con giáp này lại phải đối mặt với không ít khó khăn, vất vả và cả sự chọc phá của những kẻ tiểu nhân xung quanh. Nếu không cẩn thận và chú ý từng cử chỉ nhỏ, con giáp này sẽ nhận phải những lời dèm pha, đàm tiếu mọi lúc mọi nơi. Lời khuyên cần thiết nhất cho con giáp này trong năm 2023 chính là nhất định phải cẩn trọng. Trong các mối quan hệ xung quanh, dù là những người thân thiết nhất thì tuổi Tỵ cũng cần đề cao tinh thần đề phòng. Mọi hành động của họ đều phải được cân nhắc cẩn thận để tránh gây mâu thuẫn với người khác.

Empty

Thay vì ham muốn đột phá, người tuổi Tỵ nên tạo môi trường ổn định cho bản thân trong năm 2023. Họ nên duy trì những mối quan hệ có sẵn, hạn chế kết giao bạn mới để tránh rước thêm đối thủ. Trong công việc, con giáp này nên cố gắng làm tốt những nhiệm vụ quen thuộc trước khi chuyển hướng kinh doanh.

Tuổi Ngọ

Là một trong những con giáp gặp nhiều xui xẻo trong năm 2023, người tuổi Ngọ dễ bất hoà với bạn bè, đồng nghiệp. Có những người được biết đến với vai trò “tri kỷ” của tuổi Ngọ cũng sẽ quay lưng với con giáp này trong thời điểm quan trọng. Trong công việc, con giáp này cũng gặp nhiều khó khăn khi xuất hiện một vài người đồng nghiệp có ý đồ xấu và định lợi dụng họ. Với tuổi Ngọ làm công ăn lương, họ gần như không có cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân khi bị tiểu nhân ngáng đường. Vì thế, trong năm Quý Mão 2023, tuổi Ngọ chỉ cần làm tốt nhiệm vụ được giao chứ đừng nên vọng tưởng xa xôi.

Empty

Bên cạnh đó, để sự nghiệp hanh thông, thuận lợi hơn, con giáp này nên lắng nghe ý kiến của những người xung quanh chứ đừng giữ khư khư ý kiến của mình. Họ cần mềm mỏng và tỏ thái độ thân thiện khi nghe người khác đóng góp. Với tuổi Ngọ làm kinh doanh, con giáp này nên thận trọng trước tất cả những lời mời đầu tư để tránh tin vào lời những kẻ lừa đảo.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link