Phát tướng phát tài: 3 con giáp càng gầy càng nghèo, phải béo lộc mới đổ về túi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo, có những con giáp sau đây càng phát tướng lại càng phát tài phát lộc, tiền tiêu không phải nghĩ.

Tuổi Sửu

Sửu sở hữu trí tuệ thông minh và lanh lợi, con giáp này xử lý tình huống vô cùng nhanh nhẹn và khéo léo, được nhiều người hết lời ca tụng. Tuổi Sửu rõ ràng là một người hay suy nghĩ, nhiều người nhìn vào hiểu lầm rằng họ khắc khổ và đôi khi sống vất vả. Nhưng trên thực tế, tuổi Sửu là người không bao giờ để mình lâm vào cảnh tù túng, khó khăn.

tuoi-suu

Theo tử vi, đa số những người tuổi Sửu thường có thân hình mảnh mai và dẻo dai, tuy nhiên không ít người bị áp lực khi phát tướng nhưng trên thực đó chính là lúc Sửu gặp được nhiều may mắn và quý nhân.

Sự khỏe mạnh về thể chất sẽ giúp tuổi Sửu minh mẫn, làm việc ngày càng hiệu quả hơn, bên cạnh đó, những người có da có thịt luôn thu hút được tài vận, dễ làm giàu và xây dựng cơ ngơi ổn định.

Tuổi Hợi

Hợi là những người khôn ngoan, thông minh và luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Con giáp này có đầu óc sáng tạo và vô cùng khéo léo trong giao tiếp, nhờ vậy mà được lòng mọi người xung quanh.

con-giap-phat-tuong

Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi là một trong những con giáp không nên có ý định thay đổi trọng lượng cơ thể. Bởi lẽ sự đầy đặn mà tuổi Hợi có được chính là phúc đức của trời ban, họ cần giữ vững tinh thần đó thì mới có khả năng thu hút được nhiều tài vận.

Vì có vận quý nhân tốt nên người tuổi Hợi không thiếu những cơ hội có lợi cho sự nghiệp, tài vận. Có thể nói rằng người tuổi Hợi càng mập mạp thì phúc khí lại càng nhiều.

Tuổi Thìn

Thìn bẩm sinh đã mang mệnh phú quý. Vì con giáp này có tấm lòng nhân hậu, khoan dung nên thường không oán trách cuộc sống. Người tuổi Thìn thường có lộc ăn và không kén chọn trong việc ăn uống.

Nếu có ý định giảm cân, những chú Rồng nên dừng lại ngay. Vì người tuổi Thìn khi giảm cân sẽ mất hết phúc khí, cuộc sống có phần bấp bênh hơn. Chỉ khi Thìn tăng cân, sự giàu sang, thịnh vượng mới tìm đến.

Khi nạp đủ năng lượng cho bản thân, Thìn mới có sức khỏe để làm việc và kiếm tiền. Cuộc sống của Thìn không cần phải lo lắng chuyện tiền bạc, tiêu hết rồi tiền sẽ tự động đổ về.

Tuy nhiên không vì vậy mà Thìn lười lao động. Thìn vẫn chăm chỉ tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và phấn đấu hết mình để đạt được những điều bản thân mong muốn.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link