Chạy trời không khỏi nắng: 4 tuổi đen đủi đủ đường, đề phòng hao tiền tốn của cuối năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian cuối năm 2023 chính là lúc mà 4 con giáp này bị vận đen đeo bám, dù làm việc gì thì họ cũng gặp muôn vàn khó khăn, trở ngại và khó có cơ hội thành công trong cuộc sống.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là người thông minh, nhanh nhạy và luôn làm việc với tinh thần tự tin, hăng say nên không khó để con giáp này trở thành “ngôi sao” chốn công sở. Bên cạnh đó, họ cũng là một người bạn chân thành, đáng tin cậy, vui vẻ và hài hước. Dù làm việc trong môi trường nào thì người tuổi Tý cũng được đồng nghiệp yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình.

Empty

Cuối năm 2023, vận trình của người tuổi Tý có phần sa sút khi vận đen đủi liên tiếp ập đến. Trong công việc, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng nỗ lực của con giáp này gần như “vô ích”. Những kế hoạch tâm huyết của họ không đạt được thành tích như mong muốn và khiến người tuổi Tý lúc nào cũng trong tâm trạng lo lắng, buồn chán. Họ cũng có thể gặp phải các vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng như tai nạn giao thông, bị thương bởi vật sắc nhọn…

Tuổi Mão

Vì là năm tuổi nên thời điểm cuối năm 2023, người tuổi Mão gặp vô vàn những chuyện khó khăn và thị phi. Trong công việc, con giáp này dễ phạm phải sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng  khá nhiều đến thành tích chung. Điều này không chỉ gây tổn hại đến công ty mà còn là rào cản cho cơ hội tăng lương thăng chức của người tuổi Mão. Thậm chí, nếu nghiêm trọng hơn thì con giáp này còn có thể bị công ty sa thải.

Empty

Không chỉ có sự nghiệp gặp trục trặc, chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng không mấy suôn sẻ trong dịp cuối năm. Sự nghi kỵ và không tin tưởng lẫn nhau khiến tình cảm của con giáp này và người thương bị rạn nứt. Nếu không biết cách “hoá giải” những hiểu lầm nhỏ, tuổi Mão và đối phương rất dễ phải nói lời chia tay.

Tuổi Thìn

Đối với người tuổi Thìn mà nói, cuối năm 2023 chính là thời điểm tương đối gian nan. Do phạm Thái Tuế nên con giáp này có sức khoẻ không tốt và dễ mắc bệnh hơn bình thường. Dù chỉ là nhữung bệnh thông thường như cảm, sốt… thì cũng ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống hàng ngày của người tuổi Thìn.

Empty

Bên cạnh đó, công việc và chuyện học tập của người tuổi Thìn cũng bị ảnh hưởng, khiến hiệu suất làm việc, học tập của con giáp này giảm sút đáng kể. Sự nghiệp khó khăn, thu nhập không tăng khiến người tuổi Thìn phải chịu nhiều áp lực nặng nề về kinh tế, tài chính.

Tuổi Dậu

Sẽ không quá lời nếu nói cuối năm 2023 không phải là thời gian may mắn của người tuổi Dậu khi con giáp này liên tục gặp phải những sợ cố ngoài ý muốn. Trong công việc và chuyện tình cảm, người tuổi Dậu cần đặc biệt chú ý đến những người không đáng tin để tránh rơi vào hoạ thị phi hay bị phản bội. Ngoài ra, con giáp này cũng nên chú ý đến chuyện đi lại vì bản thân họ có thể gặp phải những tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Empty

Dịp cuối năm, tài vận của người tuổi Dậu cũng tuột dốc không phanh, con giáp này cũng có thể phải đền bù một vài khoản không nhỏ vì những sai lầm của mình trong công việc. Tuổi Dậu cũng nên chăm chỉ làm việc hơn để nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link