Chạy trời không khỏi nắng: 4 tuổi xui xẻo đủ đường, dễ hao tốn tiền bạc trong tháng 4

23:49, Thứ tư 05/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4 dương lịch, đây chính là 4 tuổi gặp nhiều đen đủi trong công việc, cuộc sống và dễ rơi vào cảnh hao tốn tiền của.

Tuổi Thìn

Mặc dù không phải là người có tính cách nóng nảy, thế nhưng trong tháng 4, tuổi Thìn dễ nóng giận và vướng vào khúc mắc với đồng nghiệp xung quanh. Cũng vì thế mà tiến độ làm việc của họ gặp trục trặc, dễ mắc sai lầm không đáng và có thể bị cấp trên khiển trách. Cũng vì hiệu quả công việc không như mong muốn mà tài chính của con giáp này có phần sa sút.

Empty

Bên cạnh đó, người tuổi Thìn cũng không biết cách cân đối giữa công việc và cuộc sống nên thường xuyên rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc nhiều. Dù tiền bạc và sự nghiệp rất quan trọng nhưng con giáp này không nên coi nhẹ. Họ cần chăm sóc sức khoẻ nhiều hơn và dành thêm thời gian cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Trong tháng 4 này, người tuổi Ngọ cần chú ý nhiều hơn đến cách cư xử. Họ không nên tỏ ra kiêu ngạo hay tự cô lập bản thân mà cần thân thiện hơn với bạn bè, đồng nghiệp vì không phải việc gì con giáp này cũng xử lý dễ dàng. Về mặt tài chính, con giáp này cần chủ động thử thách bản thân ở tất cả các lĩnh vực để có thể cải thiện tiền bạc. Chỉ cần họ không ngại khó ngại khổ và biết nắm bắt cơ hội thì tài chính sẽ sáng sủa hơn.

Empty

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ trong tháng 4 cũng khá bình lặng. Với những người đã tìm được một nửa của mình, họ cần tìm cách hâm nóng tình cảm như giúp nhau làm việc nhà hay sắp xếp đi du lịch vài ngày để thêm phần hoà thuận, yên ấm.

Tuổi Tuất

Sẽ không quá lời nếu nói tháng 4 không phải là thời gian tốt cho sự nghiệp của người tuổi Tuất. Họ có thể vướng vào một số mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên trong thời gian tới. Để tránh làm mọi chuyện xấu hơn, họ cần học cách hạ thấp cái tôi của bản thân và chấp nhận những việc không như mong muốn. Đặc biệt, con giáp này nên xem lại định hướng của bản thân để khắc phục những khuyết điểm. Để không trở thành một người tụt hậu, tuổi Tuất nên thay đổi và đừng đi mãi theo một lối mòn.

Empty

Dù ở thời điểm hiện tại, sức khoẻ của người tuổi Tuất khá ổn định, thế nhưng họ nên chăm chỉ rèn luyện sức khoẻ và sinh hoạt điều độ và có giờ giấc hơn.

Tuổi Hợi

Nổi tiếng là người hoạt bát, thân thiện và lạc quan, thế nhưng người tuổi Hợi sẽ phải phiền lòng đôi chút khi bước sang tháng 4 dương lịch. Sự nghiệp của con giáp này có sự phát triển không khó lạc quan, vì thế họ cần bước chậm lại để đánh giá đúng nhất những việc đã và đang làm để tìm ra vấn đề sai. Với người làm công ăn lương, tuổi Hợi chưa gặt hái được thành công nổi bật nào, vì vậy cơ hội tăng lương, thăng chức gần như không xuất hiện.

Empty

Còn với tuổi Tuất làm kinh doanh, dù được rủ rê tham gia đầu tư một vài dự án nhưng con giáp này không nên vội vàng. Họ cần cân nhắc kỹ và tham khảo thêm ý kiến từ người có kinh nghiệm để tránh rơi vào bẫy tiểu nhân. Trong tháng 4, do sao Thái Âm chiếu mệnh mà người tuổi Tuất còn độc thân có đường tình duyên khá ảm đạm. Họ cũng không chịu mở lòng và chủ động trong mối quan hệ nên dù quen biết ai thì cũng chỉ được một thời gian ngắn mà thôi.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: con giáp Tử vi