Từ Rằm tháng 2 nhuận: 4 con giáp chuẩn bị nhận lộc lá liền tay, ăn may trúng lớn, hớn hở thành đại gia

( PHUNUTODAY ) - Thực Thần hỗ trợ, đường tài lộc của con giáp này cũng vô cùng vượng phát.

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết những người tuổi Hợi sẽ có vận trình vô cùng may mắn trong những ngày này sẽ có nhiều biến chuyển tốt, nhất là về đường tài lộc. Phú quý tự tới chứ chẳng cần phải vất vả đi tìm, con giáp này đạt được nhiều thành công trong công việc, thu nhập nhờ đó cũng tăng tiến đáng kể.

Trong ngày, tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân phù trợ, dẫn dắt đường đi nước bước cho mình. Vốn dĩ trước đó con giáp này giúp người cũng nhiều, nhờ thế mà được tăng phần phước đức.

Không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà người tuổi Hợi còn sẽ gặp được nhiều may mắn, về tình duyên. Vì vậy, nếu bạn còn độc thân thì hãy tận dụng thời gian này tìm kiếm chân ái của đời mình nhé!

Tuổi Mão

Tam Hợp mang tới rất nhiều tin vui trong nửa cuối tháng 2 nhuận âm lịch cho người tuổi Mão. Trong công việc, bạn được cấp trên tạo điều kiện, đồng nghiệp hỗ trợ tối đa để phát huy khả năng cũng như nâng cao chuyên môn. Có thể nói, bạn đang ngày càng cho thấy mình là nhân tố quan trọng của tập thể.

Thực Thần hỗ trợ, đường tài lộc của con giáp này cũng vô cùng vượng phát. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh đều sẽ có thu nhập tăng tiến. Lựa chọn đầu tư có thể sẽ mang tới nhiều may mắn cho bạn nên đừng ngại mạo hiểm một phen.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Nếu nhận được lời giới thiệu từ những người quen thân thiết thì đừng từ chối, biết đâu bản mệnh sẽ tìm thấy người sẽ cùng đi với mình suốt chặng đường còn lại.

Về phương diện tài lộc, tuổi Mùi cũng có vận may tài lộc khi người kinh doanh, buôn bán có được mối khách hàng mới, mở rộng quy mô đầu tư, làm ăn phát đạt. Khi thu được tiền bạc chớ tiêu xài lãng phí mà phải có kế hoạch chi tiêu, đầu tư và tiết kiệm rõ ràng.

Tuổi Dần

Tam Hội xuất hiện cũng là ngày để tuổi Dần suy nghĩ về các mối quan hệ trong đời sống của mình, liệu bạn có đánh giá được là mình đã may mắn như thế nào hay không khi luôn có người thân ở bên động viên tinh thần? Hãy trân trọng những gì mà bạn có.

Đây chính là thời điểm để bạn vươn lên khẳng định bản thân. Đừng chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện trước mắt mình, đồng thời cũng đừng sợ vất vả. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân và cố gắng không ngừng, công lao của bạn sẽ được đền đáp.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn nên mở lòng với mọi người xung quanh, cho người khác cơ hội được hiểu hơn về bản thân mình.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link