Có căn phú quý: Từ giờ đến đầu tháng 3 âm lịch, 3 con giáp gánh lộc về nhà, đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ giờ đến đầu tháng 3 âm lịch, những con giáp này có vận trình tài lộc xán lạn, làm 1 được 10.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm. Trong công việc, con giáp này luôn tận tâm, tận lực làm hết sức mình, cố gắng hoàn thành thật tốt công việc được giao. Ngay cả khi gặp thất bại, con giáp này cũng không hề nản lòng.

tu-vi-con-giap-01

Tuổi Sửu thông minh, khôn ngoan, biết tiến biết lùi nên có thể đạt thành công lớn trong công việc.

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến tháng 3 âm lịch, tuổi Sửu có tài lộc vượng phát, dễ có cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Thành tựu mà bản mệnh đạt được trong thời gian này phụ thuộc nhiều vào những nỗ lực trước đó.

Người làm ăn kinh doanh tất bất với những lời mời hợp tác mới, hứa hẹn thu về lợi nhuận cao. Người làm công ăn lương có công việc khởi sắc, thu nhập cũng tăng lên.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão hiền lành, thông minh, tinh tế và đầy khôn khéo. Con giáp này có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người. Bản mệnh có tài lãnh đạo, biết cách thuyết phục người khác.

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Mão không ngại giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Khi bản thân gặp chuyện, họ giữ được bình tĩnh, không ngừng tìm cách giải quyết vấn đề. Tính cách của tuổi Mão tương đối đơn giản. Họ giàu nhiệt huyết, tốt bụng nên được mọi người quý mến.

Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới, tài lộc của người tuổi Mão tăng cao. Họ gặp nhiều may mắn trong công việc. Bản mệnh có thể đạt thành tích xuất sắc và được cấp trên công nhận năng lực. Người làm kinh doanh cũng có thể tìm ra nguồn hàng mới, gặp được đối tác phù hợp, làm ăn một vốn bốn lời, doanh thu không ngừng tăng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tài năng, khả năng quan sát nhạy bén và khả năng ngôn ngữ tốt. Họ biết cách nắm bắt các cơ hội xuất hiện trong cuộc sống. Bản mệnh hiền lành, tốt bụng, trọng tình cảm, lẽ phải nên luôn được mọi người yêu quý. Tuổi Dậu thích giao lưu, kết bạn nên có nhiều mối quan hệ hữu hảo.

tu-vi-con-giap-03

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến tháng 3 âm lịch, bản mệnh có tài vận vượng phát. Họ gặp nhiều cơ may phát triển sự nghiệp. Tuổi Dậu chỉ cần làm việc chăm chỉ thì có thể nắm chắc thành công trong tay, đường thăng tiến rộng mở.

Người làm công ăn lương có thể nhận được những khoản tiền thưởng phù hợp với năng lực của bản thân. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng có tài lộc dồi dào, làm ăn vượng phát. Các khoản tiền đầu tư của tuổi Dậu có thể sinh lời giúp túi tiền của bản mệnh ngày một dồi dào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link