Chạy trời không khỏi nắng: 5 tuổi dễ vướng thị phi, đề phòng tiểu nhân kẻo tiền mất tật mang 2 tháng tới

23:25, Thứ tư 03/04/2024

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 5 con giáp cần đặc biệt chú ý và đề phòng mọi chuyện vì họ dễ gặp phải những điều không may mắn, có thể hao hụt tiền của trong nhà.

Tuổi Sửu

Mặc dù tuổi Sửu được dự đoán là một trong những con giáp làm gì cũng thuận buồm xuôi gió trong năm 2024. Thế nhưng trong 2 tháng tới, họ cần đặc biệt cẩn thận khi gặp phải một vài hung tinh như Quyển Thiệt, Ân Sát. Cụ thể, con giáp này sẽ phải đối mặt với một vài chuyện khó xử trong công việc, cuộc sống. Nếu không cẩn thận và tập trung xử lý, họ chắc chắn sẽ hao tốn tiền bạc và bị cấp trên, đồng nghiệp “trách mắng". Ngoài ra, con giáp này cũng không nên tin người quá mà cần cẩn trọng từng bước để tránh bị tiểu nhân hãm hại.

Empty

Tuổi Dần

Trong công việc, tuổi Dần là người tự tin, độc lập và quyết đoán nên họ thường dành được những cơ hội hiếm trong thời gian tới. Thế nhưng bên cạnh đó, đây là con giáp nóng nảy và dễ mất bình tĩnh nên có thể “gây thù" với nhiều người.

2 tháng tới, người tuổi Dần cần nỗ lực và kiên nhẫn hơn để thoát ra khỏi những trở ngại mới. Đặc biệt, trong giao tiếp với người xung quanh, con giáp này cần cư xử tế nhị và khéo léo để tránh dính thị phi hay bị tiểu nhân đâm sau lưng.

Empty

Tuổi Tỵ

Khoảng thời gian đầu năm 2024, người tuổi Tỵ sẽ được Thái Dinh, ngôi sao may mắn nhất soi chiếu và gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống cũng như sức khoẻ, tài chính.

Thế nhưng trong 2 tháng tới, con giáp này cần đặc biệt lưu ý đến 2 hung tinh là Thiên Không và Kiếp Sát. Đây là những “yếu tố" tác động xấu đến người tuổi Tỵ như mâu thuẫn, mất cắp, tranh chấp pháp lý, lừa đảo tiền bạc… Vì thế họ khó mà tích cóp được tiền bạc trong thời gian tới dù kiếm được khá nhiều. Bên cạnh đó, người tuổi Tỵ cũng nên thận trọng trong chuyện tình cảm, cần dành nhiều thời gian hơn bên nửa kia.

Empty

Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp, tuổi Tuất là người đáng tin, chăm chỉ và trung thành. Cũng vì thế mà khi giao việc cho con giáp này, cấp trên và đồng nghiệp lúc nào cũng yên tâm tuyệt đối. Khoảng thời gian 2 tháng tới, người tuổi Tuất sẽ gặp một vài hung tinh như Lan Can, Đại Hao, Báo Vĩ… và dễ bị hao tán tài sản. Ngoài ra, họ cũng có nhiều giây phút căng thẳng, mất tập trung nên có thể “gặp hoạ" khi làm việc. Sao Lan Can cũng khiến tuổi Tuất có thể vướng vào các vấn đề kiện tụng, pháp lý hoặc chuyện thị phi.

Empty

Tuổi Hợi

Trong mắt người xung quanh, tuổi Hợi là con giáp vui vẻ, tốt bụng và hoà đồng, thân thiện. Dù làm việc trong môi trường nào thì con giáp này cũng nhận được sự yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình của mọi người xung quanh. Với tuổi Hợi làm kinh doanh, đây là lúc con giáp này sẽ nhận được nhiều hợp đồng quan trọng và thu về những khoản lợi nhuận kếch xù. Thế nhưng trong 2 tháng tiếp theo, tuổi hợi cũng nên cẩn thận khi làm việc lớn. Đặc biệt, với những người đang có ý định đổi việc, họ cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm trước khi quyết định. Ngoài ra, người tuổi Hợi cũng nên chú ý đến sức khoẻ và sự an toàn khi di chuyển.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: con giáp Tử vi