Chạy trời không thoát số: 3 tuổi may mắn Tình- Tiền đỏ chót, 1 tuổi xui tận mạng làm gì cũng hỏng tháng 11

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 11 dương lịch có những con giáp dưới đây làm gì cũng được như ý nguyện. Tuy nhiên, có 1 con giáp nên thận trọng.

 3 con giáp may mắn trong tháng 11 dương là ai?

Tuổi Thân

Đây chính là con giáp may mắn tuần này nên dù phải trải qua khó khăn song người tuổi Thân hoàn toàn có cơ hội lật ngược tình thế và gặt hái thành công.

Hãy giữ vững định hướng của mình, bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của người khác. Chỉ cần người tuổi Thân cố gắng thì chắc chắn sẽ tìm ra phương án giải quyết vấn đề và được cấp trên đánh giá cao.

Phương diện tài lộc cũng có dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là vào khoảng thời gian giữa tuần, khi bạn tìm ra cơ hội làm ăn phù hợp với mình. Có thể tuổi Thân sẽ phải khá vất vả đấy, song bạn hoàn toàn có thể khiến cuộc sống sang trang khi kiếm về một khoản dư dả.

Trong tuần đầu của tháng 11, nếu tuổi Thân quyết tâm làm việc thì thành công nằm ngay trong tầm tay. Vì thế, khi đứng trước khó khăn hay cơ hội thì bạn cũng hãy mạnh dạn tiến bước và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

than

Trong mối quan hệ tình cảm, tuổi Thân và người ấy vẫn không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, nhưng sau mỗi mâu thuẫn. Nhưng do tình cảm đôi bên bền chặt nên sau cơn mưa trời lại sáng hai người lại thêm phần gắn bó yêu thương.

Tuổi Mão

Tử vi trong tháng 11 dương lịch cho thấy người tuổi Mão khá may mắn cả trên cả phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc. Bạn không chỉ kiếm cho mình một khoản tiền dư dả mà còn khẳng định được vị thế của mình, dù làm ở bất kì lĩnh vực nào.

Người theo đuổi con đường sự nghiệp nhận được sự coi trọng của cấp trên. Bạn sẽ được giao cho xử lý nhiều công việc quan trọng, nếu hoàn thành tốt thì khả năng nhận tiền hoa hồng là rất cao. Hãy coi đây là bước đệm để thăng tiến trong tương lai.

Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập. Bạn có thể sẽ phải hơi bận rộn một chút, song bỏ ra bao nhiêu công sức thì ắt nhận được bấy nhiêu thành quả.Tuổi NgọNgười tuổi Ngọ làm công ăn lương có một túi tiền rủng rỉnh trong tuần này vì bạn đã hoàn thành vượt mức yêu cầu. Chắc chắn chẳng có cấp trên nào lại không sẵn sàng dành cho bạn một phần thưởng hậu hĩnh cả.

mao

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu chính là con giáp may mắn trong tháng 11 dương lịch này. Người tuổi Sửu trời sinh đã may mắn hơn người, cuộc sống của họ luôn do tự tay họ cố gắng mà có được. Dù có khó khăn thì tuổi Sửu cũng chưa bao giờ ngừng cố gắng. Tử vi cho biết người tuổi Sửu sẽ gặt hái được những thành tựu vô cùng đáng nể trong thời gian tới. Với những người làm ăn kinh doanh thì tiền vào như nước bởi những hợp đồng được ký kết. Khách hàng tự tìm tới với bạn khiến cho bạn có thể thực hiện đươc những ước mơ ấp ủ lâu này.

Với người làm công ăn lương thì chỉ cần cố gắng thì bạn sẽ được cấp trên ghi nhận, mức lương thưởng nhận về cũng vô cùng xứng đáng. Nên người tuổi Sửu đừng bao giờ tỏ ra lười biếng hãy nỗ lực hết mình cho một tương lai tốt đẹp hơn.

suu

Tuổi Thìn xui xẻo trong tháng 11 dương

Tử vi cho biết người tuổi Thìn chính là con giáp gặp đôi chút rắc rối thị phi trong tháng 11 dương lịch. Những người tuổi Thìn do rất hãnh tiến cầu toàn trong công việc nên đôi khi bạn sẽ gây áp lực cho những người xung quanh mình. Nhất là với những người đang làm lãnh đạo bạn dễ bị nhân viên ghen ghét bởi sự chu đáo cầu toàn của mình.

Với người làm công bạn nên thận trọng bởi sự thông minh của bạn cũng khiến người xung quanh khó chịu. Hãy kiềm chế bớt cái tôi 

Tuy nhiên, bạn cần phải chấp nhận một điều là bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Những thành tích xuất sắc của bạn có thể khiến kẻ tiểu nhân ghen tị, hạ thấp uy tín, vì thế điều bạn cần làm là bỏ ngoài tai những lời không hay, tập trung vào nhiệm vụ của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link