Lynk Lee hoảng hồn khi tìm từ khóa "hot boy Tik Tok" ra toàn clip nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Bị fan dụ tìm từ khóa "Khoa Vương", giọng ca chuyển giới hết hồn khi thấy những thông tin nhạy cảm liên quan tới từ khóa này.

 Mới đây, Lynk Lee đã có cuộc trò chuyện cùng fan hâm mộ trên mạng xã hội. Cô cùng nói về vấn đề tình yêu, giới tính, làm đẹp. Bất ngờ nhất cô còn được fan "dụ dỗ" tìm kiếm từ "Khoa Vương". Đây là một anh chàng gây bão mạng xã hội vì clip nhạy cảm và có biệt danh là "hotboy TikTok".

"Khoa Vương là bạn nào, bạn ấy làm gì vậy? Nào nghe lời các bạn, mình thử tìm Khoa Vương", Lynk Lee hào hứng. Nào ngờ sau khi có được kết quả tìm kiếm thì Lynk Lee tỏ ra khá bất ngờ. Cô phải thốt lên: "Ô ô sao lại lộ clip nóng, mình không coi nữa. Không coi văn hóa phẩm đồi trụy đâu, các bạn đừng cho mình coi nhá. Sao các bạn bảo mình xem cái này, thiệt tình quá đáng".

khoa-vuong-1

Khoa Vương được cư dân mạng gọi bằng nickname "hotboy TikTok".

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988, được nhiều bạn trẻ biết đến từ năm 2013 với những ca khúc mang dấu ấn học đường như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Ở nhà quê mới lên... Đầu năm 2020, Lynk Lee bất ngờ thông báo chuyển giới để sống với giới tính thật của mình. 

Thậm chí, cô ca sĩ còn sẵn sàng chia sẻ những hình ảnh ảnh phẫu thuật trên trang cá nhân. Lynk Lee cho biết: "30 năm qua tôi đã gồng mình sống cuộc đời của 1 người khác, vậy nên hiện tại sau khi được là chính mình thì cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều vô cùng ý nghĩa. Tôi cũng thấy hạnh phúc như đang trong một giấc mơ mà không bao giờ muốn tỉnh lại nữa".

Empty

Tuy nhiên, việc cô chuyển giới nhận về vô số ý kiến trái chiều. Có nhiều người dùng từ khiếm nhã, nhạy cảm để nhận xét Lynk Lee khiến cô gặp áp lực. Thậm chí có người còn so sánh cô với Hương Giang. Mới đây, Lynk Lee đã chính thức lên tiếng về việc này.

"Em thì cũng chẳng nghĩ ngợi hay sân si gì ai cả nhưng mà toàn nói linh tinh về em. Chẳng ai muốn mình bị đem ra so sánh nói này kia. Stylist của em đưa cho bộ nào em thích thì em mặc chứ thật sự từ trước giờ em chẳng để ý ai mặc cái đồ gì bao giờ cả. Đến cả đồ hàng hiệu từ ô tô đến quần áo hay nước hoa em cũng chẳng biết cái loại nào là sang. Em là người cũng bình tĩnh lắm mà đọc đến cái câu "chắc là... chắc cái này cái kia". Tính mình chẳng thích ai nói cái gì sai về mình nên có bức xúc thì mọi người hiểu dùm ạ"- Lynk Lee chia sẻ.

Đồng thời, Lynk Lee còn nhắn gửi tới Hương Giang nếu đọc được những dòng chia sẻ trên thãy hiểu cô không có ý gì: "Giang có đọc thấy dòng này thì thông cảm cho Linh nhé. Linh chẳng có ý gì nói em đâu". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn