Đảm bảo giảm 5kg sau 1 tuần nhờ uống nước đậu đen và cho thêm thứ này vào

( PHUNUTODAY ) - Đảm bảo giảm 5kg sau một tuần nhờ uống nước đậu đen và cho thêm thứ này vào 10 người áp dụng 8 người đã thành công.

giam-can0

Với bí quyết giảm cân từ đậu đen này, bạn không cần lo lắng đến vấn đề ăn uống phải kiêng cữ nhiều nữa. Nhưng cũng không đồng nghĩa với việc khuyến khích các bạn được ăn uống thả cửa nhé, bạn phải giảm cân bằng quyết tâm của mình thì mới thật sự hiệu quả.

Ngay cả người Nhật Bản vốn được coi là khó tính và cẩn thận cũng thường xuyên lựa chọn đỗ đen để giảm cân. Phương pháp giảm cân bằng đỗ đen đã trở thành kinh nghiệm quý báu của người Nhật Bản.

Đậu đen giảm cân

Một chén đậu đen chỉ chứa 15 gram protein mà không chứa chất béo bão hòa nên rất an toàn cho giảm cân. Nhâm nhi một chén đậu đen vừa giúp bạn bổ sung chất, chống đói, chống thèm ăn từ đó bạn có thể kiên trì giảm cân. Bạn còn có thể ninh nhừ đậu đen và lấy nước đó để uống hàng ngày cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Ngâm với dấm

Sau đây là cách chế biến, bạn hãy rang đậu đen cháy và để nguội, sau đó ngâm với dấm làm từ gạo lức, bạn phải chắc đó là dấm làm từ gạo lức thì mới có kết quả giảm cân hiệu quả nhé. Sau đó cho vào lọ, đổ dấm lên cho bằng nước bằng cái. Đóng chặt nắp để 3-5 ngày, đậu ran gặp nước sẽ phình ra, lấy đậu này ra ăn trước khi ăn cơm khoảng nửa giờ , ăn khoảng 1 đến 2 muỗng nhỏ. Để không bị quên, hãy làm một lọ riêng để ở bàn học hoặc nơi dễ nhìn thấy.

Khi ăn đậu đen ngâm dấm, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn đặc biệt là những đồ béo. Hãy thực hiện thường xuyên và đều đặn, bí quyết giảm cân bằng đậu đen này đã được nhiều bạn gái và các bà mẹ sau sanh áp dụng, hiệu quả giảm cân đều đạt được và điều này đã được kiểm chứng. Nhưng vấn đề khó ở đây là bạn phải tìm được dấm làm từ gạo lức thì mới hữu hiệu nhé.

Nước đậu đen

Nước đậu đen được xem như một thần dược giúp bạn loại bỏ phần mỡ thừa tích lũy trong cơ thể từ đó giúp bạn cải thiện cân nặng một cách đáng kể.

Bạn hãy dùng khoảng 200g đậu đen cho vào nồi ninh nhừ. Thông thường các món chè thường có vị ngọt nhưng nếu bạn đang trong chế độ giảm cân thay vì bỏ đường bạn hãy cho muối tinh vừa phải, dùng nước này uống thay cho nước lọc hàng ngày thực hiện đều đặn để nhanh chóng có kết quả như bạn mong muốn. Loại nước này không chỉ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng tích lũy mỡ mà còn giải độc gan.

Uống nước chè đậu đen bỏ muối rất dễ uống giúp bạn không chóng ngán như bỏ đường, đồng thời lượng muối trong chè còn kiềm chế hoạt động của tuyến mồ hôi khiến cơ thể luôn giữ nước đầy đủ và cơ thể sẽ khỏe hơn. Đây cũng được xem là thực đơn giảm cân nhanh ngày hè cho cả gia đình bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn