Bàn chân có dấu hiệu này là số "ngậm thìa vàng" từ nhỏ, cả đời giàu có sung túc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu những tướng chân này sẽ hưởng nhiều giàu sang phú quý.

Bàn chân có ngón thứ 2 dài hơn cả

Theo tử vi, thì những người sở hữu tướng bàn chân có ngón thứ 2 dài hơn tất cả là tướng bàn chân cát tường. Trời sinh những người này đi một bước có quý nhân phù trợ, cuộc sống khá là sung túc, vui vẻ. Trên con đường công danh sự nghiệp của người rất suôn sẻ nhờ có cấp trên và đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ. Một khi bạn quyết tâm làm thì mọi sự sẽ thành.

Những người có tướng chân này sớm giàu có ở tuổi 30 và có cơ hội thăng quan tiến chức rất nhiều. Cuộc sống gia đình nhìn chung êm ấm vì được yêu chiều chân thành, hạnh phúc.

Ngón chân thô, ngắn

Trong nhân tướng học thì những người sở hữu tướng bàn chân này là người tư tưởng vững vàng quyết tâm cao,nên dễ dàng thành công trong cuộc sống. Trời sinh nếu người này nếu là phụ nữ được sinh ra trong nhung lụa, lớn lên được yêu chiều cuộc sống viên mãn hơn người. Đối với nam nhân, nếu sở hữu tướng bàn chân như vậy biểu hiện cho người có ý chí, ham kiếm tiền, đầy trách nhiệm với gia đình nên sớm giàu có ở tuổi 30.

Lòng bàn chân có nốt ruồi giàu có

Lòng bàn chân có nốt ruồi giàu có

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Trời sinh những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân là nốt ruồi quý tướng. Người sở hữu nốt ruồi này cuộc sống sung túc, đủ đầy, có nhiều tài lẻ. Những người này dù đi đến đâu người này cũng được chú ý vì những sự nổi trội của họ. Trong cuộc sống của người này khá dễ thở vì được người bên cạnh tương trợ hết mình nên dễ dàng thành công, tiền bạc dư dả.

 Ngón chân cái dài, tròn

Trời sinh những người sở hữu tướng chân này, nếu người phụ nữ nào sở hữu bàn chân có ngón chân cái to, tròn thì chứng tỏ đó là người có cuộc sống giàu sang từ trong trứng nước. Lớn lên lại được người khác giúp đỡ, yêu mến nên cuộc sống đã sung sướng  viên mãn nhiều hơn.

Bàn chân mềm mại tướng giàu có

Bàn chân mềm mại tướng giàu có

Nếu nam giới sở hữu tướng bàn chân này chứng tỏ là người hết sức kiên định với lập trường của mình. Tính tình vui vẻ, hòa đồng, đi đâu cũng được yêu mến nhất định thành công trong sự nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn